Giải trí

Trấn Thành: 'Bạn là nạn nhân của người thứ ba hay người ta tới để cứu bạn'

Trấn Thành: 'Bạn là nạn nhân của người thứ ba hay người ta tới để cứu bạn'

 

Trấn Thành là nam MC có sự nghiệp thành công và cuộc hôn nhân hạnh phúc, tuy nhiên, anh lại không ít lần trở thành tâm điểm khi đưa ra những quan điểm gây tranh cãi về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân,... Mới đây, khi tham gia vào chương trình Talksoul, anh đã có những chia sẻ đáng chú ý trước chủ đề "cảm ơn người thứ ba".

tran-thanh-3-1675136830.jpg
 

Cụ thể, khi host của chương trình nêu quan điểm: "Tui cảm thấy phải cảm ơn người thứ ba. Họ cho ta mấy mối quan hệ đang bị đứt gãy chỗ nào. Và nếu như người đàn ông hay phụ nữ mà dễ dàng từ bỏ cuộc hôn nhân để đi với người thứ 3 thì cũng cảm ơn người thứ 3 luôn. Bởi cho cũng cho mình biết rằng hoá ra cái người này cũng dễ buông tay lắm", ông xã Hari Won đã nhanh chóng đưa ra những lập luận làm rõ ý kiến cá nhân của mình.

Theo đó, đạo diễn Nhà Bà Nữ ví von những người vợ, "chính thất" với wifi và gọi "người thứ ba" là 3G. Anh phân tích rằng: "Ai là nạn nhân? Bạn là nạn nhân của người thứ ba hay người ta tới để cứu bạn bởi bạn đang rất tệ hại trong mối quan hệ này. Nếu tất cả đều tốt thì tình yêu làm gì có khe hở để người thứ ba chui vô được. Bạn đang có wifi ở nhà thì cách nào mà 3G xen vào giữa wifi? Chỉ khi nào bạn ngắt wifi thì mới đến lượt 3G thôi. Không bao giờ 3G thắng được wifi. Vậy nên khi mất wifi thì đừng trách 3G, 3G là vạn vật ở mọi nơi mà. Vậy nên tui nghĩ chúng ra phải coi lại mối quan hệ trước rồi mới trách người ta. Đó là một nhu cầu bình thường của việc muốn sở hữu thứ hay ho mà chúng... lấy của người ta thôi. Tôi không bênh người thứ ba và xin quả quyết rằng cứ người thứ ba là sai rồi. Nhưng tôi nghĩ, nên trách cái người thứ hai trước khi trách người thứ ba".

tran-thanh-4-1675136830.jpg
 

Nhấn mạnh không bênh vực "người thứ ba" nhưng Trấn Thành lại cho rằng những người phụ nữ khi đối mặt với người thứ ba thì "tiên trách kỉ hậu trách nhân", phải soi xét lại mối quan hệ và bản thân rồi mới "trách" đến "người thứ ba". Nam MC nhấn mạnh: "Wifi là 'wife' (vợ) phải 'fine' nha, khi 'wife' không 'fine' là có chuyện". Ý kiến này của anh rất có thể sẽ gây ra nhiều tranh cãi vì đi ngược với quan điểm của không ít khán giả.

tran-thanh-2-1675136830.jpg
 

Bên cạnh chủ đề về "người thứ ba", Trấn Thành cũng thẳng thắn nói rõ lý do nam MC và bà xã Hari lấy nhau nhiều năm vẫn chưa có ý định sinh em bé. Anh bức xúc: "Các bạn nghĩ là cưới vợ xong phải sinh con - định nghĩa duy nhất của chúng ta. Chúng ta phải định nghĩa nó khác, lấy vợ xong hạnh phúc, nếu không có con vẫn là hạnh phúc. Nhiều người cứ hỏi tớ là khi nào sinh con. Ủa không có vấn đề gì, đấy chỉ là tôi chưa muốn có em bé, là vì hai vợ chồng còn quá nhiều hoài bão, ước mơ để làm. Nó đơn giản như vậy thôi! Nhưng mọi người phải vẽ những câu chuyện kinh dị lên, trời ơi! Nào là sinh không được, tại sao nó không sinh,... Chúng ta không có nhiều hơn một định nghĩa".

 

Vợ Hồng Đăng tiết lộ thời điểm bản thân từng tuyệt vọng, chán nản

Hình ảnh và dòng trạng thái của Anh Đào khiên netizen không khỏi quan tâm.