Giải trí

Vợ Hồng Đăng tiết lộ thời điểm bản thân từng tuyệt vọng, chán nản

Vợ Hồng Đăng tiết lộ thời điểm bản thân từng tuyệt vọng, chán nản

Thời gian qua, Hồng Đăng và gia đình của nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm sau khi anh vướng ồn ào tại nước ngoài. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng sự nghiệp nổi tiếng, ít người biết được phía sau anh còn có sự hỗ trợ và hậu thuẫn của bà xã Anh Đào.

dao-5-1675136364.jpeg
 

Mới đây Anh Đào đã đăng tải hình ảnh quá khứ của bản thân cùng dòng trạng thái khiến không ít người quan tâm. Theo đó Anh Đào chia sẻ hình ảnh thời điểm cô chưa giảm cân và có ngoại hình không quá xinh đẹp.

"Quả ảnh đi cùng năm tháng, em luôn giữ trong máy để thi thoảng lôi ra ngắm mà có động lực giữ cân chị em nhỉ... Em giảm được 6 - 7kg chứ mấy", Anh Đào cho hay.

dao-1-1675136364.PNG
 

Đối với phụ nữ, ngoại hình là một điều không thể thiếu và đối với Anh Đào cũng vậy. Cô cho biết bản thân từng rơi vào tuyệt vọng vì không giảm cân thành công được.

“Có những thời điểm chán nản, buồn, tuyệt vọng và nghĩ không thể gầy được dù dùng qua quá nhiều phương pháp", bà xã Hồng Đăng kể về giai đoạn giảm cân trong quá khứ.

Tuy nhiên sau thời gian dài kiên trì thì Anh Đào đã giảm cân thành công và có ngoại hình bắt mắt hơn. Chính bản thân Hồng Đăng cũng lo sợ cho bà xã vì thấy vợ mình giảm cân quá nhanh.

dao-2-1675136364.jpg
 

Qua chia sẻ của vợ Hồng Đăng có thể thấy hai vợ chồng rất yêu thương nhau và quan tâm tới đối phương. Cũng có thể thấy điều đó qua khoảng thời gian nam diễn viên vướng ồn ào tại Tây Ban Nha. Dù không lên tiếng nhưng Anh Đào luôn có những cách quan tâm của riêng mình.

dao-4-1675136364.jpg
 

Cô chưa từng lên tiếng hay chia sẻ thông tin về ông xã mà một mình chịu đựng. Sau khi Hồng Đăng về nước, nhiều người phát hiện ra Anh Đào và Hồng Đăng đi uống cafe cùng nhau và cùng nhìn ngắm phố phường. Hiện tại, Anh Đào đang tập chung vào công việc kinh doanh cá nhân và được nhiều người ủng hộ, sau hàng loạt chuyện không vui, cô vẫn giữ được tâm thế vui vẻ và hoạt động tích cực trong cuộc sống và trên mạng xã hội.

 

Hồng Đăng vắng mặt trong chương trình lớn của VTV, khán giả tranh cãi về ngày trở lại

Việc Hồng Đăng không có mặt trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình năm 2023 khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.