Giải trí

Vợ Hồng Đăng tiết lộ điểm chung với vợ chồng Mạnh Trường trong dịp năm mới

Vợ Hồng Đăng tiết lộ điểm chung với vợ chồng Mạnh Trường trong dịp năm mới

Vào sáng ngày 1/01, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải hình ảnh tình tứ với chồng với khung cảnh phía sau là lễ hội Countdown còn sót lại từ đêm qua.

Khoe ảnh hạnh phúc với ông xã, vợ Mạnh Trường đính kèm chú thích: “Em đi Countdown từ đêm qua tới giờ chưa về!”

Đáng nói dưới phần bình luận, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng cũng tiết lộ mình cũng chưa về được, thậm chí còn nói đùa rằng muốn đi bộ sang chỗ của vợ chồng Mạnh Trường. Bình luận này khiến ai nấy cho rằng vợ chồng Hồng Đăng cũng đã có 1 buổi đi chơi Countdown ‘hết mình’.

Không chỉ là đồng nghiệp trên màn ảnh nhỏ, Mạnh Trường và Hồng Đăng còn vô cùng thân thiết ở ngoài đời. Cả hai có nhiều điểm chung về hôn nhân khi đều cưới bạn đời đã quen nhiều năm. Chính vì vậy mà bà xã Mạnh Trường và vợ Hồng Đăng cũng có mối quan hệ thân thiết lâu năm.

Cả hai thường xuyên có những tương tác, bình luận qua lại trên mạng xã hội. Thậm chí, khi Hồng Đăng vừa về nước sau ồn ào ở Tây Ban Nha, Mạnh Trường đã nhanh chóng gặp mặt, ăn uống với người đồng nghiệp của mình. Thậm chí, vợ chồng Hồng Đăng còn sang nhà Mạnh Trường để ăn mừng sinh nhật nam diễn viên ‘Shark Long’.

Vo-manh-truong-tu-tin-dien-ao-crop-top-khoe-eo-phang-ly-sau-sinh-it-ngay-4

Vợ Mạnh Trường vừa hạ sinh một bé trai vào ngày 22/11, trong quá trình mang thai cho đến lâm bồn, cô đều được ông xã ở bên cạnh chăm sóc, động viên tinh thần và đồng hành. Trên trang cá nhân của mình, Mạnh Trường cũng thể hiện sự 

 

 

Hồ Ngọc Hà đã mất những gì khi bị trộm đột nhập vào biệt thự?

(Techz.vn) Sau khi điều tra, Hồ Ngọc Hà đã mất một số tài sản giá trị lớn khi bị trộm đột nhập khi đi công tác nước ngoài.