Giải trí

Hơn 1 năm cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, ‘bản sao’ đặc biệt vẫn được gia đình trân trọng

Hơn 1 năm cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, ‘bản sao’ đặc biệt vẫn được gia đình trân trọng

 

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn để lại nỗi mất mát quá lớn và nỗi đau không thể phai nhòa trong tâm trí người hâm mộ và gia đình. Sau khi mất, việc hương khói được gia đình và các con chăm lo tận tình, bên cạnh đó Phi Nhung còn được tạc tượng sáp và đặt tại một ngôi chùa.

nhung-259-1675160884.jpg
 

Được biết tượng sáp của cố ca sĩ Phi Nhung được đặt tại chùa Pháp Lạc, đây là mô hình được nhận xét giống với nữ ca sĩ nhất khiến không ít người bất ngờ. Bức tượng được đặt trong một căn phòng riêng và bên trong có bàn thờ cũng như hình ảnh liên quan tới nữ ca sĩ Phi Nhung.

Bên cạnh đó nhà chùa còn giữ lại một số bộ trang phục khi còn sống của Phi Nhung để thay cho mô hình. Bức tượng sẽ được thay nhiều bộ đồ khác nhau, thậm chí còn dùng nước hoa mà Phi Nhung thích.

nhung-257-1675160884.jpg
 
nhung-262-1675160884.jpg
 

Vào những dịp lễ Tết hay đám giỗ, mô hình còn được trang điểm và làm móng tay. Bên cạnh đó bức tượng cũng cầm một chiếc micro, một vật gắn liền với Phi Nhung để người hâm mộ cảm giác như cô vẫn còn ở đây.

nhung-261-1675160884.jpeg
 

Vào ngày đám giỗ một năm của Phi Nhung, các con nuôi đã đến chùa Pháp Lạc để tổ chức. Tất cả đều góp mặt đông đủ, có sự tham gia của một số nghệ sĩ và người hâm mộ. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường lại vắng mặt do mâu thuẫn, một mình ở nhà riêng lập bàn thờ cúng.

nhung-260-1675160884.jpg
 

Dù đã ra đi nhưng hình ảnh và cái tên Phi Nhung vẫn còn mãi trong lòng khán giả. Cô đã có một cuộc sống cống hiến hết mình, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và bao dung nhiều đứa trẻ. Phi Nhung luôn hướng đến những điều tích cực và lạc quan, cô mong muốn được giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh éo le và khó khăn trong cuộc sống.

 

Phản ứng của Huy Trần khi được Ngô Thanh Vân gợi ý tặng vàng theo ‘phong tục Việt Nam’

Cuộc trò chuyện ngắn giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến nhiều người không khỏi thích thú.