Giải trí

Nathan Lee tiếc ‘đứt ruột’ bán khách sạn, số tiền thu về khiến CĐM choáng váng

Nathan Lee tiếc ‘đứt ruột’ bán khách sạn, số tiền thu về khiến CĐM choáng váng

Có thể nói, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Sau khi ca sĩ “Chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê thông báo bán khách sạn 110 tỷ tại Sapa, thì mới đây Nathan Lee cũng khốn khổ nói lời tạm biệt “đứa con” tiền tỷ của mình tại Pháp.

Nathan Lee là đại gia ngầm có tiếng trong showbiz.

Vào tối qua (15/3), trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee đã chia sẻ về việc bán khách sạn sang trọng ở Pháp do tình hình làm ăn ế ẩm, vắng khách trong mùa dịch Covid-19 tại Châu Âu.

“Buồn đời nên bán. Dự án xây dựng một khách sạn xinh đẹp mang nhiều dấu ấn Việt chắc sẽ không được thực hiện tại đây nên mình bắt đầu bán từ từ. Toà nhà 7 tầng, bao gồm 14 căn hộ và một mặt bằng kinh doanh 3 mặt tiền, trụ tại địa điểm có một không hai, hiên ngang giữa trung tâm Paris, ngay quảng trường Hotel De Ville và cách nhà thờ Đức Bà chỉ 200m. Về vị trí thì ai đã từng đến Paris đều biết khu Hotel de Ville - Toà thị chính Paris, một trong những biểu tượng huyền thoại của kinh đô ánh sáng, địa điểm không thể không tới dành cho khách du lịch. Đất trên quảng trường không phải "đất vàng" mà là "đất kim cương". Tất cả các căn hộ đều có balcon, view nhìn chính diện toà thị chính, phố Rivoli, sông Seine và Nhà thờ Đức Bà. Căn nhỏ nhất 3 phòng ngủ 135m2, trần cao 4,2m, 2 phòng tắm và một bếp đầy đủ tiện nghi, 2 thang máy trong đó có 1 thang máy riêng lên thẳng phòng khách, giá bắt đầu từ 3,8 triệu euros nhé! Tình hình kinh tế hơi khó khăn, cơ mà chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua nhỉ!". – Nathan Lee chia sẻ.

Cận cảnh khách sạn sang trọng bậc nhất tại Paris của Nathan Lee.
Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa ở Paris.
Bên trong phòng khách sạn, cũng đầy sự sang trọng.

Vào đầu tháng 3, trợ lý của Nathan Lee cũng xác nhận với truyền thông rằng, “ông vua hàng hiệu” hiện đang gặp khó khăn trong tài chính và làm ăn thua lỗ hơn 20 tỉ trong tháng 2 va con số này hiện không có dấu hiệu dừng lại. Bản thân Nathan Lee lúc đó vẫn rất lạc quan trước tình hình như vậy. Nhưng với việc bán đi khách sạn tâm huyết của mình, trị giá 2500 tỷ ở Pháp chứng tỏ vị đại gia này đang vô cùng khốn đốn trước mùa dịch.

"Ông vua hàng hiệu thiệt hại nặng nề vì dịch Covid-19.

 

Ca sĩ 'chuồn chuồn ớt' rao bán khách sạn 110 tỷ đồng vì lí do đầy xót xa

(Techz.vn) Nữ ca sĩ “chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê mới đây đã cần bán gấp khách sạn tại Sa Pa. Lí do đặc biệt khiến CĐM không khỏi tiếc nuối và thương cảm.