Giải trí

Nathan Lee livestream khóc nức nở, liên tục ẩn ý nhắc đến Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao

Nathan Lee livestream khóc nức nở, liên tục ẩn ý nhắc đến Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao

Suốt những giờ qua, ồn ào xoay quanh Nathan Lee Ngọc Trinh vẫn là đề tài nóng được cư dân mạng quan tâm. Từng động thái của nam ca sĩ đều thu hút sự chú ý của mọi người.

Nathan-lee-livestream-khoc-nuc-no-lien-tuc-an-y-nhac-den-ngoc-trinh-khien-dan-tinh-xon-xao
Nathan Lee

Mới đây nhất, vào trưa ngày 22/4, Nathan Lee đã livestream chia sẻ xoay quanh drama với “Nữ hoàng nội y”. Mở đầu cuộc trò chuyện, khi nhắc đến chuyện từ thiện, nam ca sĩ đã rơi nước mắt vì quá xót thương cho người nghèo. Anh còn hét lớn: "Oh ****, i'm crying, ****".

Ngay sau đó, anh liên tục ẩn ý nhắc đến Ngọc Trinh. Cụ thể, Nathan Lee cho biết: 

“Một số bạn bảo anh  sân si. Đúng, làm nghệ sĩ làm ngôi sao thì phải có chất sân si nhưng anh không làm nghệ sĩ nữa vì anh không sân si. Hạnh phúc của anh không phải là tiền, là sắm xe. Mua xe như đi mua rau thôi có gì mà kinh khủng, cái xe có mấy chục tỷ là cái gì. 

Nhiều lúc anh rất trẻ con, rất dễ nóng tính. Nhưng những người nóng nẩy không bao giờ là người xấu. Không như ai đó, nhờ người lên tiếng hộ. Các bạn tấn công tôi, tôi không để yên cho các bạn tấn công, cái tư duy của anh vừa Việt Nam nhưng cũng rất Tây.

Mọi người có thể xem lại, ai là người đăng đầu tiên, tấn công đầu tiên. Khi đã lôi anh vào 1 cuộc chiến, đừng lôi giới tính ra để nói. Mình đàn ông, mình ngủ với ai, mình quen ai không cần quan tâm. Chứ không như ai đó thuê người dùng nick ảo tấn công anh, anh chặn hết vì bẩn tường nhà anh, những bình luận ngu dốt, ấu trĩ anh không để làm gì.

Anh sống 1 cuộc sống rất bình yên, anh tiêu tiền 1 cách rất khủng khiếp nhưng anh không phải khoe. Cách đây mười mấy năm báo chí đã khoe giúp anh. Anh không khoe siêu xe vì là ngày giỗ Tổ vua Hùng, chứ không có cửa đọ với anh. Mỗi ngày anh dùng 1 cái. Hôm qua anh thích đi xích lô hơn. Có người nói anh thuê fans để hò reo cho mình, anh nghĩ anh không cần làm điều đấy. Dù fans anh không đông như những người khác nhưng họ rất quyết liệt, anh không rảnh, còn bao nhiêu việc.

1 cái xe là cái d*** gì. Các anh có biết anh có bao nhiêu nhà ở quận 1 không. Có thích thì qua nhà mình ở Vincom chơi đi. Anh là 1 thằng có máu chó, rất điên nhưng điên có não nó khác. Thằng nào cần nổi tiếng anh không cần. Anh không quan chữ sao, anh không quan tâm ai nổi tiếng hết. Anh chỉ trân trọng những ai yêu nghề, hết mình với nghề thôi.

Còn về việc hôm qua có một số bạn nhắc đến Lý Nhã Kỳ, mình không tin là fans của Kỳ thật mà chỉ muốn muốn chia rẽ anh và Kỳ. Như tối qua, Kỳ có hẹn anh đi ăn tối mà không tới được, bạn ý sẽ tự viết status tạ lỗi sau”. 

Cho đến hiện tại, Nathan Lee vẫn đang tiếp tục chia sẻ, trò chuyện cùng khán giả.

 

Bị quay lén tại trung tâm thương mại, Lý Nhã Kỳ lộ chiều cao thật cùng nhan sắc U40 gây xôn xao

(Techz.vn) Không hổ danh là mỹ nhân "lão hóa ngược", dù bị quay lén nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng ngời.