Giải trí

Nam thần tượng qua đời trong thảm kịch Itaewon làm điều này trước khi mất

Nam thần tượng qua đời trong thảm kịch Itaewon làm điều này trước khi mất

Mới đây, dân tình đang xôn xao trước một thông tin đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, nhân chứng của vụ giẫm đạp tại Itaewon cho biết nam diễn viên Lee Ji Han vì cứu bé gái mắc kẹt trong đám đông nên không may gặp nạn, sau khi thấy bé gái đó thoát được thì bản thân anh bị kẹt lại không ra được.

Gia đình bé gái đó cũng bày tỏ xin lỗi và gửi lời cảm ơn với gia đình Lee Ji Han. Được biết, nhà của Ji Han ngay ở trên con phố Itaewon này, chỉ còn vài bước chân nữa là về nhà nhưng điều không may đã xảy đến với anh.

Lee Ji Han là thí sinh của Produce 101 mùa 2 đã qua đời trong vụ giẫm đạp tại Itaewon khi mới 24 tuổi. Mặc dù đạt thứ hạng không cao trong cuộc thi nhưng Jihan vẫn ghi điểm trong mắt khán giả và người hâm mộ bởi vẻ ngoài đẹp trai, tài năng.

Công ty quản lý 935 Entertainment của anh đã đưa ra một tuyên bố chính thức về vụ việc xót xa này: “Thật đau lòng khi phải thông báo cho bạn về tin tức bi thảm như vậy. Thành viên gia đình thân yêu của chúng tôi Lee Ji Han đã rời bỏ chúng tôi để trở thành một ngôi sao trên bầu trời. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới tang quyến, những người vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột và tất cả những ai yêu mến, trân trọng và tiếc thương Lee Ji Han”.

Trước đó, anh đang tham gia diễn xuất trong Bộ phim ‘Season of Kkokdu’, nhận được tin buồn nhóm sản xuất phim chia sẻ với Newsen: "Chúng tôi đã tạm dừng tất cả các hoạt động quay phim và chúng tôi sẽ tiếp tục sau khi tổ chức lại". Nhóm sản xuất dự định đã đến viếng nam diễn viên Lee Ji Han vào ngày 31/10 vừa qua.

 

Đàm Vĩnh Hưng hi sinh mọi thứ vì con trai Polo Huỳnh

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng hi sinh tất cả để con trai ruột có được cuộc sống tốt nhất.

Tag:

sao hàn