Giải trí

Nam thần tượng J-HOPE xuất sắc đạt 14 triệu người theo dõi trên Spotify

Nam thần tượng J-HOPE xuất sắc đạt 14 triệu người theo dõi trên Spotify

Mới đây, truyền thông quốc tế đưa tin nam ca sĩ J-HOPE (BTS) đã đạt được một cột mốc quan trọng trên Spotify khiến đông đảo fan hâm mộ mừng rỡ. Trước đó, nam rapper nhóm BTS đã kết hợp cùng rapper J Cole trong single solo mới nhất “On The Street”.

ho5-1679308338.jpg
 

Vào ngày 16 tháng 3 vừa qua, nam nghệ sĩ J-HOPE đã phát trực tiếp trên cộng đồng người hâm mộ trực tuyến WeVerse của nhóm. Mở đầu buổi phát sóng trực tiếp, J-HOPE đã cho biết lý do anh quyết định dành thời gian cho người hâm mộ vào ngày đặc biệt này: "Tôi đã chính thức kết thúc tất cả các hoạt động quảng bá cho bản phát hành solo 'On the street' vào ngày hôm nay. Vì vậy, tôi muốn cảm ơn vì sự ủng hộ của bạn và cung cấp cho fan hâm mộ thông tin cập nhật về cuộc sống của tôi". Thành viên nhóm nhạc BTS tiếp tục: "Tôi đã quay rất nhiều thứ trong thời gian quảng bá. Nhưng đừng quá kỳ vọng, vì những video đó có thể không thú vị như bạn nghĩ đâu. Tôi chỉ muốn chuẩn bị nhiều thứ khác nhau cho bạn trước khi kết thúc chương này của cuộc đời tôi".

ho2-1679308337.jpg
 

Sau đó, J-HOPE giải thích ý của anh khi nói về việc “trước khi kết thúc chương này của cuộc đời mình”: "Tôi chưa thể nói chi tiết cho các bạn biết nhưng ngày nhập ngũ của tôi đã được ban hành. Tôi nghĩ bây giờ đã đến lúc tôi nên thực sự sẵn sàng cho nó".

ho4-1679308334.jpeg
 

Trước đó, công ty quản lý của BTS đã thông báo J-HOPE sẽ bắt đầu quá trình nhập ngũ bằng việc nộp đơn xin chấm dứt việc tạm hoãn nhập ngũ nhưng không đưa ra khung thời gian cụ thể cho việc nhập ngũ. Anh sẽ là thành viên thứ hai của BTS nhập ngũ sau thành viên lớn tuổi nhất JIN, người đã bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng 12.

 

Netizen réo tên Ngọc Trinh khi Nathan Lee báo bị mất trộm hơn 1 nghìn tỷ tại nhà riêng

Vụ việc Nathan Lee bị trộm trang sức tại căn hộ riêng đang trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.

Tag:

bts

j hope