Mạng xã hội

Khoa Pug bán lẩu vì 'đam mê': Tặng vàng Thụy Sĩ cho khách hàng tới ủng hộ

Khoa Pug bán lẩu vì 'đam mê': Tặng vàng Thụy Sĩ cho khách hàng tới ủng hộ

Sau một thời gian im ắng, Khoa Pug đã trở lại với loạt video khai trương cửa hàng lẩu ở Mỹ. Theo đó, Khoa Pug tiết lộ chỉ trong 2 ngày khai trương, quán lẩu buffet của anh đã “vỡ trận”, thậm chí phải “đuổi khéo” hơn 400 khách vì quá đông khách.

screenshot-59-1679307935.jpg
 

 

Mới đây nhất, vào ngày 20/3, Khoa Pug đã đăng tải đoạn video với tiêu đề: “Ăn Lẩu Cầm Vàng Thụy Sỹ Mang Về! - Người Việt Ở Mỹ Ùn Ùn Kéo Đến Khoa Pug Hot Pot Gây Tắc Nghẽn!”

Theo đó, để cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng dành cho cửa hàng của mình ở Mỹ, Khoa Pug đã chịu chơi khi mua vàng Thụy Sĩ để làm quà cho khách hàng dưới hình thức quay số trúng thưởng. Chưa kể anh còn có phần quà dành cho những khán giả ở Việt Nam đã đánh giá tốt về cửa hàng của anh dưới hình thức thẻ điện thoại.

n8247276242424-1679307935.jpg
 

Được biết, khách hàng tới quán ăn chưa được thông báo trước về phần quà này. Chương trình tặng vàng được Khoa Pug tổ chức ngẫu nhiên để cảm ơn sự ủng hộ của những đồng hương nơi đất Mỹ.

Trong đoạn video đăng tải, Khoa Pug cũng vô cùng thân thiện khi đến từng bàn ăn để cảm ơn và giao lưu với khách hàng (chủ yếu là người Việt Nam).

screenshot-60-1679307935.jpg
 

Dưới đoạn clip mà Khoa Pug vừa đăng tải, nhiều người phải ngỡ ngàng với độ chịu chơi của anh chàng. Có lẽ chỉ có Khoa Pug mới có đủ điều kiện khi tặng vàng cho khách hàng tới ủng hộ mình. Nhiều người gửi lời chúc đến công việc kinh doanh của nam youtuber:

“Đi ăn lẩu nhà hàng Khoa Pug còn được trúng vàng mang về đúng là quá tuyệt vời,chúc nhà hàng khoa pug hotpot thành công và chúc a thật nhiều sức khỏe. đã rate 5 sao.”

“Muốn có cơ hội đến nhà hàng anh Khoa để thử mà khó quá! mong anh thành công trên con đường đến dạ dày của khách hàng hihe, chúc anh mở thêm 100 chi nhánh trên khắp thế giới và có Việt Nam nữa để người Việt Nam đến ủng hộ anh ạ. “

“Chúc mừng a Khoa, quán hot pot mang tính màu cờ sắc áo hơn là lợi nhuận !”

 

Ông bố Thạc Sĩ không giải nổi bài toán lớp 1, con trai liền hỏi 1 câu đầy 'sát thương'

Đoạn clip người bố người Trung Quốc dù có trình độ là Thạc sỹ nhưng vẫn vô cùng đau đầu khi giải bài tập cho con đã gây sốt mạng xã hội.