Giải trí

CĐM ‘đào lại’ drama ‘cạch mặt’ Hà Hồ - Lệ Quyên, vén màn sự thật đằng sau

CĐM ‘đào lại’ drama ‘cạch mặt’ Hà Hồ - Lệ Quyên, vén màn sự thật đằng sau

Trong quá khứ, Lệ QuyênHồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết, gắn bó với nhau cả trong công việc và cuộc sống đời thường. Thế nhưng bẫng đi một khoảng thời gian, khán giả phát hiện 2 nữ ca sĩ không còn xuất hiện chung hay tương tác với nhau.

le-quyen-1679304862.jpg
 

Ngay lập tức, rất nhiều người tò mò về mối quan hệ “chị em” của hai nghệ sĩ. Cho đến khi Lệ Quyên có phát ngôn về “người thú 3”, trùng hợp là thời điểm đó Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích gay gắt vì yêu đại gia Chu Đăng Khoa – người chưa ly hôn vợ.

“Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên. Người ta hay đổ lỗi cho tình yêu rằng 'vì tình yêu làm cho tôi mù quáng' nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đổ lỗi cho tình yêu, điều đó chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn", Lệ Quyên phát ngôn.

le-quyen-2-1679304863.jpg
 

Thời điểm đó, phần đông nhiều người cho rằng Lệ Quyên đang trực tiếp ám chỉ Hà Hồ, đồng thời xuất hiện những nghi vấn về việc hai người “nghỉ chơi” cũng vì lí do trên.

Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ hoàn toàn im lặng và không chia sẻ về mối quan hệ với Lệ Quyên đến tận bay giờ. Tuy nhiên, Hà Hồ đôi lần cũng khiến nhiều người nghi vấn “đá xéo” người chị thân thiết.

le-quyen-8-1679304862.jpg
 

Sau đó, Lệ Quyên cho biết phát ngôn “người thứ 3” không chủ đích ám chỉ ai cả, chỉ là quan điểm của cô về một vấn đề chung. “Nữ hoàng phòng trà” cũng cho biết, cô và Hồ Ngọc Hà không cãi nhau, chỉ bất đồng quan điểm và cách hành xử.

"Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên", Lệ Quyên nói. Trong một vài lần chạm mặt sau này, cả hai cũng chỉ như người dưng, không có bất cứ tương tác nào.

le-quyen-4-1679304863.jpg
 
le-quyen-6-1679304863.jpg
 

Đến hiện tại, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống riêng và thành công trong sự nghiệp.

Sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, Hà Hồ tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Kim Lý. Nữ ca sĩ hiện đã là bà mẹ ba con, sau khi cặp song sinh Lisa - Leon chào đời. Khác hẳn với sự kín tiếng khi sinh Subeo, Hà Hồ hiện tại thoải mái chia sẻ về gia đình nhỏ của mình lên mạng xã hội.

le-quyen-11-1679304862.jpeg
 

Về phía Lệ Quyên, sau khi chia tay đại gia Đức Huy, nữ ca sĩ tìm được tình yêu mới bên Lâm Bảo Châu – chàng trai kém cô 12 tuổi.

le-quyen-13-1679304863.jpg
 

Sau khi hẹn hò, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và gợi cảm hơn. Bạn trai kém tuổi cũng hết mực cưng chiều và hộ tống "nữ hoàng phòng trà" trong mọi hoạt động mà cô tham gia.

 

Rộ tin Chi Pu tham gia chương trình ‘Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng’ mùa 4 của Trung Quốc

Thông tin Chi Pu tham gia vào show truyền hình âm nhạc đình đám của Trung Quốc đang gây chú ý trên mạng xã hội.