Giải trí

Nam Em được Việt Hương ghép đôi với Thuận Nguyễn

Nam Em được Việt Hương ghép đôi với Thuận Nguyễn

 

Trong một chương trình được phát sóng gần đây, Nam Em gây chú ý khi góp mặt với vai trò khách mời. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn liên tục có những hành động tình tứ với Thuận Nguyễn khiến những người chơi còn lại không khỏi phấn khích. Thậm chí Việt Hương còn nhiệt tình tác hợp cho đôi trẻ, không ngần ngaị bày tỏ mong muốn cả hai sẽ nên duyên vợ chồng, cùng sinh những đứa trẻ đáng yêu. Nữ danh hài thích thú chia sẻ: "Lúc hai người diễn, chúng tôi có ngồi nói lén rằng nếu họ lấy nhau thì có con sẽ thi hoa hậu liền vì quá đẹp".

Nam Em - Thuận Nguyễn được đẩy thuyền nhiệt tình vì quá đẹp đôi

Không chỉ Việt Hương, nam diễn viên Võ Tấn Phát cũng thẳng thừng hỏi Nam Em rằng cô nàng có muốn lấy và sinh con cho Thuận Nguyễn hay không. Người đẹp sinh năm 1996 thoải mái trả lời: "Cũng có". Còn Thuận Nguyễn không giấu khỏi sự bối rối ngai ngùng mà đáp rằng: "Chuyện đó thì để tương lai tính, chứ giờ tụi em không biết trước".

Trước Thuận Nguyễn, Nam Em từng dính tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên tài năng Bạch Công Khanh. Không chỉ diễn chung nhiều show âm nhạc, cặp đôi còn đóng chung phim, liên tục dành cho đối phương những hành động thân mật trên mức bạn bè. Nhận xét về Nam Em, Bạch Công Khanh không tiếc lời khen ngợi cô nàng là người sở hữu vẻ đẹp khiến người đối diện dễ có cảm tình. Bản thân anh cũng không quan tâm đến những ồn ào đời tư của đối phương. "Khanh không quan tâm đến mấy scandal của Nam Em lắm, vì đó không phải chuyện của mình. Khanh chỉ quan tâm đến việc hát với Nam Em thôi", anh khẳng định.

Nam Em từng dính tin đồn hẹn hò với Bạch Công Khanh

Tuy nhiên, khi nhắc đến việc được ghép đôi cùng Nam Em, Bạch Công Khanh thẳng thắn tiết lộ: "Giữa chúng tôi không có gì cả. Tin đồn mãi chỉ là tin đồn và chúng tôi chưa bao giờ nói với nhau về chuyện được khán giả đẩy thuyền vì làm việc chung. Vì nếu bàn về chuyện này sẽ bắt buộc phải nghĩ tới việc phải nói gì, làm gì tiếp theo để vừa lòng khán giả. Đó là điều tôi không muốn, tôi muốn tất cả đều tự nhiên. Thậm chí, những show diễn mà cả hai mặc đồ tương tự nhau hoàn toàn là tự nhiên. Nam Em và tôi không hề bàn trước nhưng cuối cùng vẫn trùng hợp, chắc có thể là duyên".

 

Hoài Lâm khoe quà khủng từ người hâm mộ, ngoại hình gây chú ý

(Techz.vn) Hoài Lâm khoe việc được người hâm mộ tặng bó hoa bằng tiền, chứng minh được độ yêu thích sau nhiều năm vắng bóng.