Giải trí

Nam Em để lộ diện mạo thật đầy mệt mỏi, tiều tụy trong hậu trường, bị chê già đi trông thấy

Nam Em để lộ diện mạo thật đầy mệt mỏi, tiều tụy trong hậu trường, bị chê già đi trông thấy

 

Thời gian qua, Nam Em tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhờ tham gia vào cuộc thi The Heroes 2022 ( Thần tượng đối thần tượng). Không đạt được ngôi vị quán quân, lại dính ồn ào bị giám khảo chê tơi tả, Nam Em không giấu được tâm trạng buồn bã khi bước ra khỏi cuộc thi. Mới đây, dân tình không khỏi giật mình trước hình ảnh hậu trường của người đẹp sinh năm 1996 sau khi đi diễn trở lại.

namem2-1681788019.jpg
 

Trong ảnh, Nam Em ngủ gật trên ghế, gương mặt toát lên vẻ mệt mỏi thấy rõ. Vì không trang điểm nên cô nàng trông càng thêm phần tiều tụy. Đáng nói, mái tóc tả tơi cùng rãnh cười sâu khiến cho Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 bị già đi, kém sắc hơn khi lên hình rất nhiều. Trước đó, Nam Em từng tâm sự về việc bản thân đang phải đối mặt với nhiều áp lực cả trong cuộc sống lẫn công việc dẫn đến tình thần trở nên tụt dốc, tiêu cực đi. Thêm nữa, có lẽ vì không dành nhiều thời gian chăm chút cho vẻ ngoài của mình nên mỹ nhân sinh năm 1996 khó mà duy trì phong độ nhan sắc như thời kì đỉnh cao được. 

namem3-1681788019.jpg
Nam Em không ít lần lộ ảnh hậu trường kém xinh

Là người đẹp mang danh "thị phi", đi tới đâu là ồn ào tới đó, Nam Em thường xuyên phải hứng chỉ trích từ công chúng. Thế nhưng, sau khi lấn sân sang âm nhạc, cô nàng lại dần lấy lại được thiện cảm khi cho thấy được tài năng và cái tâm, sự nhiệt huyết với nghề. Dù vậy, cô vẫn chưa thực sự nhận được sự công nhận từ anh chị lớn trong nghề. Trong đêm chung kết The Heroes 2022, nhạc sĩ Phương Uyên thẳng thắn nhận xét:

namem4-1681788019.jpg
Nam Em bật khóc trước những nhận xét của nhạc sĩ Phương Uyên

"Với tiết mục này, chị đắn đo không biết nói gì. Có lẽ chị không nói ra sự thật sẽ không công bằng cho các thí sinh còn lại và những thí sinh đã rớt. Những điều xung quanh đang hỗ trợ cho Nam Em nhưng chị nghĩ bài này nó quá sức của Nam Em. Ở vòng trước chị đã khen em rất nhiều. Vòng này chị cảm thấy hơi thất vọng. Chị Thanh Hà nhận xét em thành công ở việc các người mẫu ra đây chị không coi em hát nhưng em đang thi mà người ta không coi em hát mà để ý những điều khác hơn. Chị xin lỗi rằng tất cả những lời khen chê mình phải nhận. Chị chỉ muốn nói thật để sau này em rút kinh nghiệm. Mình phải lấy tài năng và bản lĩnh của mình để chứng minh".

 

Tuấn Hưng tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp khi bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để kiếm tiền bất chính

Dù đang bận lưu diễn tại nước ngoài, Tuấn Hưng vẫn gặp phải sự cố tại quê nhà khiến nam ca sĩ phải vội vàng cử người đi xác minh, giải quyết.