Trào lưu trẻ

Lê Văn Việt (Lee Việt) và sứ mệnh giúp người châu Á nắm bắt cơ hội bằng tiếng Anh cùng TAT Academy

Lê Văn Việt (Lee Việt) và sứ mệnh giúp người châu Á nắm bắt cơ hội bằng tiếng Anh cùng TAT Academy

Được thành lập từ những trăn trở của thầy giáo trẻ đầy tâm huyết 

Nhắc đến những trung tâm tiếng Anh chất lượng hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên TAT Academy. Nhưng nhìn vào thành công của đơn vị này ở thời điểm hiện tại, không nhiều người biết rằng đơn vị này được thành lập từ chính sự trăn trở của chàng trai trẻ Lê Văn Việt với thực trạng học tiếng Anh của các bạn trẻ Việt. 

Vốn có xuất phát điểm với trình độ tiếng Anh không tốt nên Lee Việt hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của việc học ngôn ngữ này. Và cũng từ những trải nghiệm của bản thân, chàng trai trẻ và TAT Academy đã đem đến một phương pháp học tiếng anh khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại. 

Đưa ra quyết định được xem là rất mạo hiểm nhưng với sự bản lĩnh, nghị lực, Lee Việt và đội ngũ của TAT Academy đã không ngừng cố gắng. Và đó cũng là nền tảng để TAT chạm tay tới những thành công lớn sau này. 

Trải qua hành trình với vô vàn khó khăn để đạt được những thành công lớn 

Những ngày đầu mới ra mắt, TAT đối diện với vô vàn khó khăn. Thị trường bão hòa bởi nhiều trung tâm lớn nhỏ khiến việc tìm ra hướng đi mới cũng không dễ dàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với toàn những người trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên việc phát triển thương hiệu cũng còn nhiều hạn chế. 

Tuy nhiên, từ chính những trải nghiệm của mình, Lee Việt nhanh chóng đưa ra sáng kiến và từ đó làm nên sự khác biệt cho TAT. Đây cũng là một trong số ít đơn vị được đánh giá cao nhờ lộ trình đào tạo vô cùng thực tế. 

Thay vì chia chương trình học thành nhiều buổi rải rác trong tuần, TAT Academy tập trung đào tạo kết hợp cả lý thuyết với thực hành. Điều này giúp các bạn học viên có thể đạt được hiệu quả cao hơn một cách rõ rệt. 

Bên cạnh đó, TAT còn đem đến lộ trình học được cá nhân hóa phù hợp với năng lực của từng học viên. Nhờ vậy mà đơn vị này có thể cam kết chất lượng sau thời gian của mỗi khóa học. 

Chính từ việc hiểu được học viên cần gì nên TAT Academy luôn nỗ lực để hoàn thiện chất lượng trong mọi lộ trình giảng dạy. Vậy nên không khó hiểu khi đây là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ giữa vô vàn trung tâm dạy tiếng Anh hiện nay. 

Chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ từ chính việc học tiếng Anh mỗi ngày 

Suốt những năm qua, TAT Academy không ngừng cố gắng, nỗ lực để ngày một phát triển và vươn xa. Không chỉ đem đến lộ trình học tiếng Anh chất lượng, TAT Academy cũng như thầy giáo trẻ Lee Việt còn đem đến cho các bạn trẻ Việt sự tự tin để nắm bắt cơ hội và ngày càng vươn xa. 

Không chỉ TAT, thầy giáo trẻ Lee Việt cũng đạt được những thành công đáng tự hào. Ngoài việc truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, Lee Việt hiện còn đang sở hữu kênh tik tok với lượt tương tác khủng. Bằng việc lan tỏa tinh thần học tiếng anh cũng như chia sẻ về văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế, tài khoản của Lê Văn Việt đã thu về hơn 811,3k người theo dõi cùng hơn 13,5 triệu lượt thích video. 

Với những gì mà chàng thầy giáo trẻ cùng TAT Academy đã làm được, không khó hiểu khi cả 2 đều có được vị thế và sức ảnh hưởng lớn. Và trong tương lai, TAT Academy hứa hẹn sẽ tiếp tục là trung tâm tiếng Anh chất lượng, là nơi chắp cánh cơ hội cho vô vàn bạn trẻ Việt. 

Thông tin liên hệ

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@leeviet_english94 

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@leeviet4698

Facebook: https://www.facebook.com/leevietenglish/

 

HLV Troussier mắc sai lầm khó trách, Đội tuyển U22 Việt Nam thiệt mất 'siêu tiền đạo' ở SEA Games 32

HLV Philippe Troussier trả giá đắt vì 'sai lầm' khó trách từ trước khi dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng lỡ hẹn SEA Games 32 vì lý do hy hữu.