Giải trí

Nam chính ‘Taxi Driver 2’ hé lộ kế hoạch tương lai sau thành công vang dội

Nam chính ‘Taxi Driver 2’ hé lộ kế hoạch tương lai sau thành công vang dội

Mới đây theo trang Allkpop, nam diễn viên Lee Je Hoon đã có những chia sẻ đáng chú ý trong một cuộc phỏng vấn đánh dấu sự kết thúc của series nổi tiếng "Taxi Driver 2". Trong đó anh có đề cập đến công ty giải trí của riêng mình và khẳng định muốn làm việc tới cuối đời: "Tôi thành lập công ty quản lý (một người) vì muốn làm việc đến cuối đời".

va1-1681787437.png
 

Nam diễn viên chia sẻ: "Sau khi hợp đồng độc quyền với công ty đầu tiên kết thúc, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc nên ở lại công ty đó, chuyển sang công ty mới hay tự mình quảng bá. Nếu tôi đến một công ty khác và chúng tôi không có cùng mục tiêu hoặc không có chung trái tim, thì đó sẽ trở thành lý do để tôi tìm một công ty khác. Tôi sẽ làm công việc này đến hết đời. Vì vậy, tôi đã thành lập công ty quản lý mặc dù thiếu một số khả năng để điều hành công ty. Tôi đã thành lập công ty quản lý với tâm thế rằng mình sẽ tiến bộ từ từ”.

Bên cạnh đó, nam chính của bộ phim “Taxi Driver 2” cũng cho biết anh đã quản lý công ty được 2 năm và dự định sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai. Ngoài ra, nữ diễn viên tân binh Kim Eun Bi đã gia nhập công ty quản lý của Lee Je Hoon, hiện tại công ty của anh quản lý hai diễn viên.

va2-1681787437.png
 

Không chỉ thế, nam diễn viên điển trai còn chia sẻ kế hoạch tương lai của mình: "Tôi nghĩ mình muốn làm việc chăm chỉ hơn. Mọi người có thể nghĩ tôi có thể chạy chậm lại vì tôi đã miệt mài chạy và làm việc cho đến tận bây giờ. Nhưng tôi muốn chạy chăm chỉ hơn trong 10 năm tới". Khi được hỏi muốn trở thành kiểu diễn viên như thế nào, anh bày tỏ: "Mỗi dự án giống như một nhiệm vụ đầy thử thách nhưng tôi muốn trở thành một diễn viên luôn mang đến sự mong đợi cho những tác phẩm mà tôi góp mặt".

va3-1681787437.jpg
 

Sau khi phát hành thành công vào năm 2021, bộ phim truyền hình ăn khách "Taxi Driver" đã quay trở lại với mùa thứ hai vào tháng 2 vừa qua, đặc biệt không chỉ đạt được tỷ suất người xem cao hơn cả Phần 1 mà tập cuối của bộ phim còn đạt được tỷ suất người xem cao nhất so với bất kỳ phim truyền hình ngắn nào kể từ khi lên sóng năm nay.

 

Lệ Quyên khoe đường cong chữ S quyến rũ, vòng eo 'nhỏ xíu' vượt mặt cả Ngọc Trinh

Lệ Quyên tự hào với nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nuột nà ở tuổi ngoài 40, không ngại phô bày vẻ đẹp 'lão hóa ngược' trong những bộ đồ cắt xẻ táo bạo.