Giải trí

Sao Việt đăng gì 10/4: Ngọc Trinh khoe đường cong chữ S, Hồ Văn Cường được so sánh với 1 nữ ca sĩ

Sao Việt đăng gì 10/4: Ngọc Trinh khoe đường cong chữ S, Hồ Văn Cường được so sánh với 1 nữ ca sĩ

Sau quá trình chăm chỉ tập luyện, Ngọc Trinh tự tin tung bộ ảnh khoe trọn đường cong chữ S gây sốt

Ngọc Trinh được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của cô vẫn giữ được độ hot nhất định trong showbiz Việt và ngày càng nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả.

Sau-qua-trinh-cham-chi-tap-luyen-ngoc-trinh-tu-tin-tung-bo-anh-khoe-tron-duong-cong-chu-s-gay-sot

Mới đây, vào ngày 10/4, trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải bộ ảnh diện set đồ xanh dương vô cùng thời thượng, cá tính.

Xem chi tiết tại đây.

Minh Hằng không còn làm 1 điều này trên mạng xã hội kể từ sau khi mang thai con đầu lòng

Mới đây, thông tin Minh Hằng mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thu tinh nhân tạo nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nữ ca sĩ làm vlog chia sẻ về hành trình mang thai không mấy dễ dàng của mình. Minh Hằng cho biết, cô từng làm việc với cường độ cao và duy trì việc mang giày cao gót, làm tóc, trang điểm trong những tháng đầu thai kỳ. Chính vì vậy, nữ ca sĩ sợ hãi khi bị dọa sảy thai. Cô từng thông báo mang thai đôi, thế nhưng mới đây nữ diễn viên buồn rầu thông báo chỉ giữ được 1 bé.

339255926-544484854506105-174552102171123846-n-1681113563.jpg
 

Qúa trình mang thai khó khăn cũng là lý do khiến Minh Hằng rất cẩn trọng. Thời gian gần đây, CĐM nhận ra 1 điểm thay đổi lớn trên mạng xã hội của Minh Hằng.

Xem chi tiết tại đây.

1 hoa hậu được CĐM ủng hộ khi ra mặt chỉ trích Võ Hà Linh, nguyên nhân liên quan đến Trường Giang

Nhận xét của Võ Hà Linh sẽ là rất bình thường nếu như cô nàng không có loạt biểu cảm gây khó chịu cho người xem. Đoạn cắt từ clip review của “chiến thần” này được chia sẻ khắp nơi và nhanh chóng gây chú ý. Bức xúc trước thái độ của Hà Linh, hoa hậu Phương Lê đã lập tức lên tiếng đáp trả.

1-hoa-hau-duoc-cdm-ung-ho-khi-ra-mat-chi-trich-vo-ha-linh-nguyen-nhan-lien-quan-den-truong-giang-3-1681113929.png
 

Trong clip vừa được Phương Lê chia sẻ, có đoạn: “Rau xào ngon nhất xào với mỡ lợn em Linh nhé! Em vô quán ăn rau xào, em nhìn thấy nhiều nước thì em nhận định món nhiều mỡ và của người miền tây, người miền tây thì sao em?

Xem chi tiết tại đây.

Không phải Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường được đem ra so sánh với 1 ca sĩ tiền bối?

Mới đây cộng đồng mạng lại xuất hiện video so sánh giọng hát giữa Hồ Văn Cường và Cẩm Ly. Được biết cả hai cùng thể hiện một ca khúc Vọng cổ buồn. Đây là một ca khúc khá nổi tiếng trong dòng nhạc dân ca, câu từ trong bài hát như chạm đến trái tim của khán giả và người nghe.

cuong-105-1681118680.PNG
 

Cẩm Ly không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, cô có thể thể hiện nhiều phong cách âm nhạc khác nhau từ nhạc trẻ, dân ca, bolero cho đến vọng cổ. Trong đó dòng nhạc Vọng cổ luôn được Cẩm Ly thể hiện rất thành công và được đông đảo khán giả đón nhận.

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành nhận cái kết không thể ‘đen’ hơn khi không nghe lời Hari Won

Mới đây Hari Won đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảng thời gian cô cùng ông xã đi du lịch tại Đà Lạt. Theo đó nữu ca sĩ cho biết "Khi A Xìn "ra vẻ" không sợ cái lạnh của Đà Lạt và cái kết bị vợ cà khịa muối mặt. Sao người ấy hay ra vẻ quá à kaka".

thanh-142-1681123979.jpg
 

Được biết trước đó Trấn Thành đã tuyên bố với vợ mình rằng Không thấy lạnh lẽo gì ở đây cả từ điển tôi không có từ lạnh". Thế nhưng Trấn Thành không thể biết được rằng về đêm Đà Lạt thường rất lạnh, nhiều người phải mặc áo phao. Thấy Trấn Thành run run và không chịu được thời tiết lạnh, Hari Won nhanh chóng trêu đùa chồng "Hơi lạnh hả anh, hồi nãy anh nói anh là vận động viên mà ta". Nam MC cố gắng giải thích: "Hồi nãy chưa xuống sương nhiều, giờ sương xuống nhiều lạnh quá".

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao 10/4: Trấn Thành nhận cái kết đắng khi không nghe Hari Won; Hồ Văn Cường bị so sánh với 1 ca sĩ

Cập nhật tin sao Việt ngày 10/4: Trấn Thành nhận cái kết không thể ‘đen’ hơn khi không nghe lời Hari Won; Nam Em thú nhận về mối quan hệ hiện tại với Bạch Công Khanh sau ồn ào tình cảm;…