Giải trí

Trấn Thành nhận cái kết không thể ‘đen’ hơn khi không nghe lời Hari Won

Trấn Thành nhận cái kết không thể ‘đen’ hơn khi không nghe lời Hari Won

Mới đây Hari Won đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảng thời gian cô cùng ông xã đi du lịch tại Đà Lạt. Theo đó nữu ca sĩ cho biết "Khi A Xìn "ra vẻ" không sợ cái lạnh của Đà Lạt và cái kết bị vợ cà khịa muối mặt. Sao người ấy hay ra vẻ quá à kaka".

thanh-142-1681123979.jpg
 

Được biết trước đó Trấn Thành đã tuyên bố với vợ mình rằng Không thấy lạnh lẽo gì ở đây cả từ điển tôi không có từ lạnh". Thế nhưng Trấn Thành không thể biết được rằng về đêm Đà Lạt thường rất lạnh, nhiều người phải mặc áo phao. Thấy Trấn Thành run run và không chịu được thời tiết lạnh, Hari Won nhanh chóng trêu đùa chồng "Hơi lạnh hả anh, hồi nãy anh nói anh là vận động viên mà ta". Nam MC cố gắng giải thích: "Hồi nãy chưa xuống sương nhiều, giờ sương xuống nhiều lạnh quá".

thanh-167-1681123979.PNG
 
thanh-168-1681123979.PNG
 
thanh-169-1681123979.PNG
 

Dưới phần bình luận đa số khán giả đề tỏ ra thích thú về khoảnh khắc giữa hai vợ chồng. Không ít người tỏ ra hâm mộ về tình cảm gia đình nhà Trấn Thành – Hari Won. Dù đã về chung dưới một mái nhà được thời gian dài nhưng cả hai vẫn luôn quan tâm và chăm sóc lẫn nhau, Trấn Thành không ngần ngại thể hiện tình cảm với Hari Won. Anh luôn chăm sóc và lo lắng cho bà xã dù có đi là hay công tác xa nhà.

thanh-138-1681123979.jpeg
 

Trấn Thành hiện đang là cái tên gây tranh cãi rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Từ vụ ồn ào ‘riêng tư’ tại rạp chiếu phim, mới đây Trấn Thành khiến không ít khán giả chán nản khi khóc trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng. Tại đây nam MC đã có những chia sẻ về gánh nặng mà nghệ sĩ phải chịu đựng. Thế nhưng thay vì nhận được sự đồng cảm, Trấn Thành lại bị khán giả phản ứng ngược lại.

 

Nam Em thú nhận về mối quan hệ hiện tại với Bạch Công Khanh sau ồn ào tình cảm

Sau những ồn ào không đáng có, Nam Em đã có những tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của mình và Bạch Công Khanh.