Giải trí

Nam Em - Bạch Công Khanh sắp hội ngộ, tín hiệu 'gương vỡ lại lành' hậu drama đấu tố nhau?

Nam Em - Bạch Công Khanh sắp hội ngộ, tín hiệu 'gương vỡ lại lành' hậu drama đấu tố nhau?

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em đăng tải poster đêm diễn sắp tới của mình kèm thông báo: "Love Story 2 chính thức phát sóng vào lúc 20h 25/3. Mọi thứ dường như đang nở hoa trên con đường Nem đi... Love Story 2 chưa phát sóng thì Love Story 3 đã có rất nhiều nhà tài trợ,... chắc chắn sẽ là 1 đêm bùng nổ".

nam-em-2-1679740545.jpg
 

Ngoài dàn khách mời toàn ngôi sao nổi tiếng, sự chú ý của dân tình đổ dồn vào sự xuất hiện ngay chính giữa Nam Em và Bạch Công Khanh. Từng là cặp diễn ăn ý, được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình, thời gian qua cả hai được cho là "cạch mặt" nhau vì drama đấu tố qua lại. Cụ thể, Nam Em từng khiến dư luận xôn xao khi có câu trả lời thẳng thắn với truyền thông rằng: "Nếu như chọn một người làm chồng, tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung, nhân hậu và tử tế".

nam-em-3-1679740545.jpg
 

Cũng từ phát ngôn này của cô nàng cùng loạt hành động hủy kết bạn với đàn anh, ẩn ý nói không tốt về "ai đó" mà một bộ phận công chúng hiểu lầm, dẫn đến nhiều thông tin tiêu cực xoay quanh Bạch Công Khanh khiến nam ca sĩ buộc phải lên tiếng nói rõ. Anh cho biết mình và Nam Em thực sự có bất đồng nhưng không có chuyện tác động xấu đến cô nàng như nhiều người thêu dệt.

nam-em-4-1679740545.jpg
 

"Nguyên nhân chính dẫn đến bất đồng trong công việc của tôi và Nam Em thì cả hai chúng tôi đều biết, chuyện đó rất nhỏ và chúng tôi giải quyết được. Mọi người sáng tác ra rất nhiều, từ gia đình, giới tính,... và đỉnh điểm nhất là mọi người phỉ báng, vu khống tôi có hành động triệt đường sống của Nam Em, hay là giật sập tất cả các trang FC của Nam Em, rồi thâu tóm mọi thứ để hạ bệ cô ấy. Nếu ai nhận tiền từ tôi hạ bệ danh tiếng của Nam Em thì cứ lên tiếng, tôi sẽ đối chất.

Nam Em từng chất vấn tôi về chuyện này vào giữa đêm khuya và tôi phải dựng cả mọi người lên để giải đáp cô ấy về việc trang FC bị đ.ánh sập. Và đến khi Nam Em có câu trả lời cho những thắc mắc đó nhưng nói thật là đến ngày hôm nay, tôi chưa được chính thức nhận câu xin lỗi nào từ Nam Em. Tuy nhiên, tôi biết Nam Em là người không giữ được bình tĩnh trước mọi việc, tôi thấy chuyện đó mình vẫn có thể bỏ qua được", Bạch Công Khanh thẳng thắn chia sẻ.

Hậu ồn ào, cả hai không còn xuất hiện chung sân khấu, tránh nhắc đến đối phương. Giữa lúc dân tình chắc mẩm họ đã thực sự "cạch mặt" nhau thì động thái của Nam Em như ngầm cho biết mối quan hệ với đàn anh không "tệ" như những lời đồn thổi. Họ vẫn có thể diễn chung show và biết đâu trong tương lai không xa, cặp đôi "gương vỡ lại lành", tiếp tục trở thành cặp song ca ăn ý? Tuy nhiên, cũng có ý kiến chỉ ra rằng Love Story 2 là chương trình ghi hình và phát lại những buổi biểu diễn trước đây nên sự xuất hiện chung của Nam Em và Bạch Công Khanh cũng là điều dĩ nhiên chứ không có gì là lạ.

 

Tự nhận dễ khóc, Trấn Thành bị soi biểu cảm thờ ơ khi Kiều Oanh khóc nấc kể chuyện mẹ mất

Biểu cảm thờ ơ và cái nhếch mày của Trấn Thành khi đồng nghiệp tâm sự về việc mẹ mất khiến dân tình cảm thấy vô cùng khó hiểu.