Giải trí

Tự nhận dễ khóc, Trấn Thành bị soi biểu cảm thờ ơ khi Kiều Oanh khóc nấc kể chuyện mẹ mất

Tự nhận dễ khóc, Trấn Thành bị soi biểu cảm thờ ơ khi Kiều Oanh khóc nấc kể chuyện mẹ mất

 

Trấn Thành luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tài năng của nam danh hài là điều không còn gì để bàn, tuy nhiên đời tư và các phát ngôn của anh lại gây ra không ít tranh cãi gay gắt. Một trong những "thói quen" trên sân khấu khiến đạo diễn Nhà Bà Nữ hứng chịu vô số chỉ trích chính là "dễ khóc". Chính Trấn Thành cũng từng đăng đàn nói về vấn đề này.

kieuoanh4-1679737314.jpg
 

Anh cho biết: “Khi bạn nghe một bài hát, nó chỉ là một bài hát. Còn khi tôi nghe một ca sĩ hát, trong đầu tôi có câu chuyện mà họ kể. Tôi hình dung được mối tình dang dở đó, ký ức đau buồn đó! Tôi xót xa cho nó! Không chỉ như thế, trước mắt tôi là một đồng nghiệp hay ho và tài năng, vì một lý do nào đó mà họ phải ngừng lại sự nghiệp, hay đánh mất cảm xúc trong một thời gian dài. Hôm nay họ tái sinh, thăng hoa trong âm nhạc. Tôi mừng cho hiện tại của họ, xót cho quá khứ của họ và hy vọng cho tương lai của họ nên nước mắt nó chảy ra”. “Tôi dễ khóc và khóc thường như vậy, người thương thì đã tin đã hiểu. Còn người ghét thì nói mãi muôn đời vẫn ghét thôi. Có lẽ họ không cảm nhận được những gì tôi đang cảm nhận, nên họ không tin. Họ không tin vào lòng thương cảm và sự đồng cảm. Nên họ nghĩ đây là ... diễn!”, nam danh hài nhấn mạnh thêm.

kieuoanh3-1679737314.jpg
 

Tuy nhiên mới đây, nhận sự kiện Trấn Thành bật khóc "kể khổ" về "nghề" làm nghệ sĩ tại sự kiện ra mắt dự án phim của Đàm Vĩnh Hưng, dân tình bất ngờ đào lại khoảnh khắc nam danh hài tỏ thái độ "lạ" khi nghe câu chuyện cảm động từ đồng nghiệp. Cụ thể, khi cùng ngồi ghế giám khảo chương trình Cười xuyên Việt cùng Kiều Oanh, ông xã Hari Won đã có biểu cảm nhướn mày, trền môi khi Kiều Oanh khóc nức nở nhận xét tiết mục của thí sinh Lê Trang - Lê Dương Bảo Lâm.

kieuoanh2-1679737314.jpg
 

Khi đó Kiều Oanh bộc bạch: "Nhân vật của Lâm đúng vô Kiều Oanh. Thực sự thì ngày mà Kiều Oanh được diễn hài cũng là ngày mẹ Oanh cấp cứu và chết, chính lúc đó Oanh cũng đứng trên sân khấu. Cho nên hồi nãy bạn làm là tôi không biết cảm xúc như thế nào".

Khác với những gì khán giả trông đợi, Trấn Thành dường như thờ ơ trước câu chuyện của đồng nghiệp. Nam danh hài chỉ chăm chú viết trên tờ giấy của mình. Cách ứng xử của anh khiến công chúng cảm thấy khó hiểu hơn về khái niệm "dễ đồng cảm", "dễ khóc" của mình. Một số bình luận của cư dân mạng: "Sao câu chuyện xúc động vậy mà anh không khóc, giờ thì anh nhạy cảm vậy"; "Có sự trề môi không hề nhẹ"; "Trấn Thành hay xúc động lắm mà tại sao lúc này không khóc";...

 

Lâm Khánh Chi nói về chuyện đổ vỡ hôn nhân sau gần 1 năm ‘đường ai nấy đi’ với chồng cũ

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi về chuyện đổ vỡ hôn nhân nhận được sự quan tâm của khán giả.