Giải trí

Nam diễn viên Yoo Ah In thú nhận cách anh ấy có cần sa sau khi bị buộc tội lạm dụng 5 loại ma túy

Nam diễn viên Yoo Ah In thú nhận cách anh ấy có cần sa sau khi bị buộc tội lạm dụng 5 loại ma túy

Nam diễn viên Yoo Ah In , người bị buộc tội lạm dụng 5 loại ma túy khác nhau, đã tiết lộ cách anh ấy có được cần sa.

Vào ngày 18 tháng 5, có thông tin rằng nam diễn viên Yoo Ah In đã trải qua cuộc điều tra kéo dài 21 giờ về việc sử dụng ma túy của mình. Nam diễn viên, người trước đó đã quay lưng lại sau khi bị điều tra, trích lời các phóng viên, đã nói chuyện với các hãng tin sau khi bị điều tra.

a-42-1684404113.png
 

Khi được hỏi anh đã tiết lộ thông tin gì cho các nhà điều tra, nam diễn viên trả lời rằng anh đã hợp tác hết khả năng của mình. Tôi đã nói tất cả những gì tôi có thể. Tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng.- Yoo A In

a-43-1684404113.jpg
 

Khi phóng viên hỏi anh có thừa nhận lạm dụng ma túy hay không, nam diễn viên vẫn kín tiếng, chỉ im lặng trả lời.

Theo hãng tin MBN, Yoo Ah In đã nói với cảnh sát rằng anh ta đã hút cần sa mà anh ta có được thông qua một người quen.

Tôi đã hút cần sa mà một người quen đưa cho tôi.— Yoo A In

a-40-1684404113.jpg
 

Các hãng tin cũng đưa tin rằng nam diễn viên khẳng định rằng việc sử dụng Ketamine và Propofol của anh ấy là nghiêm ngặt để điều trị và anh ấy chưa bao giờ sử dụng cocaine. Cũng có thông tin cho rằng cảnh sát sẽ có hành động bổ sung và chính thức yêu cầu lệnh bắt giữ.

Trước đó vào tháng 2/2023, công chúng rúng động trước thông tin Yoo Ah In dương tính với 5 loại chất cấm gồm cần sa, Propofol, Ketamin, Cocain và Zolpidem. Nam diễn viên thừa nhận một phần cáo buộc về việc sử dụng cần sa nhưng khẳng định việc dùng Propofol và Ketamine hoàn toàn hợp pháp để điều trị bệnh. Nam diễn viên cũng phủ nhận việc bản thân sử dụng cocain.

 

Một người phụ nữ tử vong cạnh khuôn viên chung cư tại quận 11

Một vài người dân phát hiện ra thi thể người phụ nữ sau khi nghe thấy tiếng động mạnh, hiện tại đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc.

Tag:

kbiz

kpop