Giải trí

Bị tố bán mật ong giả, Hưng Vlogs tuyên bố thẳng, CĐM tiếp tục chỉ trích

Bị tố bán mật ong giả, Hưng Vlogs tuyên bố thẳng, CĐM tiếp tục chỉ trích

Những ngày qua, Hưng Vlogs là cái tên liên tục bị “réo tên” bởi ồn ào bán mật hoa vải giả. Theo đó thời gian gần đây, YouTuber quê ở Bắc Giang livestream trên Tiktok bán mật ông vải với giá 215 nghìn đồng/2 lít, miến phí giao hàng. Đáng chú ý, giá của sản phẩm khiến nhiều người phải nghi ngờ về chất lượng sản phẩm.

hung-3-1684402657.jpg
 

Khi sự việc chưa ngã ngũ, Hưng Vlogs khiến nhiều dân mạng bất ngờ khi ẩn toàn bộ video bán hàng trên nền tảng TikTok. Từ đó, nhiều người cũng cho rằng nam YouTuber “có tật giật mình” và lo sợ.

Sau thời gian im ắng, đến tối 17/5, trên kênh TikTok cá nhân, con trai bà Tân Vlogs đăng tải video lên tiếng nói rõ sự việc: “Những ngày qua trên mạng xã hội rầm rộ tin dư luận nói mình bán mật ong hoa vải giả, làm từ đường... thậm chí việc mình xóa video cũng bị nói là có tật giật mình, hôm nay mình xin lên tiếng đính chính. Thời gian gần đây nhà mình chuẩn bị làm nhà thờ nên mẹ mình cũng bận, không làm được video, mình tạm thời dừng bán hàng".

hung-4-1684402657.jpg
 

Nam YouTuber cũng khẳng định bán mật hoa vải thật chứ không hề kém chất lượng như tin đồn gần đây. “Mật ong hoa vải mình bán là hàng chuẩn 100% hàng nông sản của Bắc Giang quê mình. Ngoài ra mình còn bán vải thiều sấy khô cũng là hàng nông sản để giới thiệu với mọi người biết đến sản phẩm này, nhằm giúp các cô chú nông dân kiếm thêm thu nhập. Còn về việc xóa video, vì mình đã tham gia làm sáng tạo nội dung 4, 5 năm nay nên hiểu rõ, kênh TikTok của mình là kênh giải trí nên đăng nhiều video bán hàng liền bị giảm tương tác, phải ẩn bớt để lấy lại tương tác. Đó là lý do chứ không phải mình có tật giật mình".

hung-1-1684402657.jpg
 

Hưng Vlogs giải thích rằng giá mật ong hoa vải mà mình bán rẻ như vậy là do mật ong nuôi ở các vườn vải ở Bắc Giang, nhập trực tiếp từ các cô chú nông dân, có nguồn gốc rõ ràng. Trong video, anh cũng quay công khai trại nuôi ông ở vườn vải.

Sau khi Hưng Vlogs lên tiếng, CĐM cũng lập tức có phản ứng trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với lời giải thích này. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều ý kiến chỉ trích, không tin tưởng những chia sẻ của nam YouTuber.

Trao đổi với báo chí sáng ngày 18/5, ông Phan Văn Nết, Giám đốc HTX sản xuất thương mại và dịch vụ nông nghiệp Phì Điền - xác nhận ông là người ký hợp đồng với Hưng Vlog từ 26/2/2023 để tiêu thụ các sản phẩm nông sản bao gồm mật ong và vải sấy khô.

hung-2-1684402657.jpg
 

Cũng theo vị giám đốc, các sản phẩm đều có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn. Việc bán giá rẻ là do người dân năm nay thu hoạch được mùa. Thêm vào đó, anh Hưng là người trực tiếp nhập hàng, không qua các đơn vị trung gian nên mới nhập vào được giá tốt như vậy.

Trong các phiên livestream trước đó, Hưng Vlog đã bán mật ong hoa vải với giá công khai là 215.000 đồng/2 lít mật ong kèm theo freeship. Tính ra, mỗi lít mật ong được bán ra với giá 107.000 đồng. Hưng Vlog nói thêm anh chỉ bán mặt hàng này đúng 1 tuần. "1 tuần nữa mình không bán nữa bởi vì mình hết hàng, mình chuyển sang bán vải sấy khô rồi", Hưng Vlog nói.

 

Giả vờ ngoại tình để chồng có động lực phấn đầu, người vợ nhận kết cục không thể kinh hoàng hơn

Người vợ chỉ vì muốn chồng có động lực phấn đấu mà lên một kế hoạch khiến cô phải hối hận cả đời.