Giải trí

Trấn Thành lần đầu lộ diện giữa bão thị phi, chỉ 1 hành động với Hari Won đã gây chú ý mạnh mẽ

Trấn Thành lần đầu lộ diện giữa bão thị phi, chỉ 1 hành động với Hari Won đã gây chú ý mạnh mẽ

Thời giàn gần đây, Trấn Thành liên tục vướng vào những lùm xùm trên mạng xã hội, điển hình như vụ quỵt tiền đi bar, bị đồng nghiệp nhắc tên và hàng loạt tranh cãi về phát ngôn. Tính đến nay đã hơn 10 ngày, nam MC không có bất kì chia sẻ nào trên trang cá nhân hay lộ diện công khai trước công chúng.

hari-won-6-1683211704.jpg
 
hari-won-3-1683211704.PNG
 

Đến chiều nay (4/5), Hari Won bất ngờ chia sẻ hình như với Trấn Thành khiến công chúng không khỏi chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh cả hai check in tại sân bay, ngọt ngào ôm lấy Trấn Thành. Thay vì đăng ảnh chính diện, Hari Won lại chia sẻ 1 bức ảnh chụp từ sau lưng của cả hai.

hari-won-1683211704.jpg
 

Nhiều người cho rằng đây cũng chính là động thái của Hari Won trước ồn ào của ông xã. Có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn luôn tin tưởng Trấn Thành và động viên, ở bên anh giữa bão thị phi liên tiếp.

hari-won-4-1683211704.jpg
 

Trước đó, thông tin Trấn Thành rút khỏi Siêu Tài Năng Nhí khiến công chúng bất ngờ vì từ lâu, nam MC đã trở thành nghệ sĩ cố định của chương trình.

hari-won-2-1683211704.png
 

Nói về điều này, Hari Won cho biết  việc thay đổi bạn dẫn để tạo nên một làn gió mới cho chương trình. Đồng thời dạo gần đây Trấn Thành có nhiều công việc nên không thế tiếp tục tham gia.

 

Cuộc sống như ‘bà hoàng’ của Hoa hậu vướng tin đồn tình ái với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Dù mới bước sang tuổi 23, Hoa hậu vướng tin đồn hẹn hò với ông chủ cà phê Trung Nguyên ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi tài sắc vẹn toàn, có cuộc sống như ‘bà hoàng’.