Giải trí

Nam diễn viên được Hoài Linh ‘chống lưng” sợ sệt khi đoạn ghi âm gây sốc của vợ bị công khai

Nam diễn viên được Hoài Linh ‘chống lưng” sợ sệt khi đoạn ghi âm gây sốc của vợ bị công khai

Hứa Minh Đạt - nam diễn viên được nghệ sỹ Hoài Linh “chống lưng” và Lâm Vỹ Dạ là cặp đôi đáng yêu và luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trong chương trình “Giác quan thứ 6” trên VTV3, nam nghệ sĩ có những chia sẻ vô cùng thú vị về người vợ của mình từ lần đầu hẹn hò cho đến những mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống.

Vừa mở màn gameshow, MC Thành Trung đã lập tức “đá xoáy” Hứa Minh Đạt bằng một câu hỏi hóc búa: “Chào Hứa Minh Đạt, làm việc với vợ bạn nhiều lần nhưng đây là lần đầu được gặp bạn. Bình thường, Lâm Vỹ Dạ vẫn hay khen bạn là một người chồng rất ngoan, không bao giờ đi đâu ra khỏi bàn tay của Dạ.

Chỉ cần một cuộc điện thoại của Đạt thôi là chưa cần nghe Dạ vẫn có thể biết được Đạt định nói gì và đang ở đâu. Bạn đánh giá như thế nào về giác quan thứ 6 của vợ mình”.

Hứa Minh Đạt tỏ ra lúng túc chưa kịp nghĩ ra câu trả lời thì  cặp đôi bình luận viên Puka và Quang Trung đã vội “chặt chém” nam nghệ sĩ: “Trời ơi, trả lời ấp úng mà còn nhấn nhá như vầy là sợ vợ lắm nè”.

MC Thành Trung tiếp tục đùa thêm: “À, Lâm Vỹ Dạ còn nói tiếp, chồng em với ai thì không biết nhưng với em là sợ tuyệt đối.” 

Hứa Mình Đạt dường như nhận thua với nụ cười trừ, lập tức nhận được sự cứu nguy từ đàn em PuKa:  “Thực ra bây giờ anh Đạt trả lời như thế nào cũng khó. Bây giờ trả lời thật á thì nhục, còn trả lời sai sự thật thì về vợ chửi. Mà đàn ông sợ vợ là bình thường mà đúng không anh Đạt?”. Quang Trung tiếp lời: “Đúng rồi, vợ mình không sợ chứ sợ vợ ai.” 

Cuối cùng, Hứa Minh Đạt bình tĩnh lấy lại tinh thần trả lời: “Đạt không có sợ vợ nhưng mà Đạt nể và thương, muốn tôn trọng vợ mình thôi. Đạt có thể tự tin nói trước mặt vợ mình là anh rất tôn trọng em và anh không hề sợ em đâu nhé!”

Thật bất ngờ, sau khi dứt lời, tiếng nói của vợ anh vang lên: “Anh yêu của em ơi! Trong chương trình này, ai cũng là người quen của em hết. Anh hãy cẩn thận cái mồm đáng yêu của mình nhé”. Thì ra đây là bản ghi âm giọng nói của Lâm Vỹ Dạ đã thu sẵn trước chương trình để làm món quà “bất ngờ” dành cho người chồng của mình.

Nhưng món quà này lại khiến Hứa Minh Đạt bất ngờ và tỏ ra khó lo lắng khi liên tục 

ngó trước nhìn sau: “Trời ơi, ở đâu ra vậy, có xuất hiện ở đây luôn không? Đổ mồ hôi rồi nè. Hên ghê nãy giờ chưa nói xấu gì hết”. 

Câu chuyện mở màn của hai vợ chồng khiến chương trình “Giác quan thứ 6” thêm phần hài hước và thú vị.

 

Bố bị đưa đi cách ly, Đàm Vĩnh Hưng cuống quýt tìm sự giúp đỡ

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng vừa tiết lộ việc bố đỡ đầu vừa bị đi đưa các ly giữa đêm sau khi trở về từ Mỹ.