Giải trí

Nam diễn viên Choi Sung Kook tiết lộ vị hôn phu kém 24 tuổi

Nam diễn viên Choi Sung Kook tiết lộ vị hôn phu kém 24 tuổi

Mới đây, OSEN đưa tin vào ngày 2 tháng 11, nam diễn viên đình đám Choi Sung Kook sẽ xuất hiện trong chương trình giải trí mới của TV CHOSUN 'The Lovers of Chosun'. Đây là một chương trình thực tế có sự góp mặt của những người nổi tiếng sắp kết hôn. Chương trình sẽ kể về cột mốc quan trọng của cuộc đời họ, thể hiện những công việc chuẩn bị cho đám cưới nhưng không kém phần khó khăn.

Choi Sung Kook trước đó đã tiết lộ bạn gái của mình trong 2 tập đặc biệt của 'The Lovers of Chosun' và thu hút nhiều sự chú ý sau khi bạn gái của anh kém anh 24 tuổi. Trong chương trình đặc biệt dài 2 tập, Choi Sung Kook đã nhận được sự cho phép của bố mẹ bạn gái và đặt chỗ trước cho hội trường đám cưới. 

Nam diễn viên đang thu hút nhiều sự chú ý khi anh ấy dự kiến ​​sẽ thể hiện quá trình đám cưới của mình thông qua chương trình mới. Các tập mới của 'The Lovers of Chosun' sẽ được phát sóng vào tháng 12 năm nay.

Trước đó, anh từng chia sẻ trong chương trình: "Tôi không muốn tiết lộ khoảng cách tuổi tác vì mọi người có định kiến. Họ sẽ nghĩ tôi thích các cô gái trẻ. Với bạn gái tôi, công chúng có thể cho rằng cô ấy yêu tôi vì tiền”.

“Tuy nhiên, tôi tham gia chương trình này vì ê-kíp nói với tôi nếu quyết định kết hôn, mọi người chắc chắn sẽ biết khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Khi đó, dư luận chỉ quan tâm đến những bài báo và bàn tán về mối quan hệ của chúng tôi. Do đó, tốt hơn hết, tôi nên tự chia sẻ về quá trình phát triển mối quan hệ cũng như thái độ nghiêm túc của bản thân. Tôi nghĩ điều đó sẽ ý nghĩa hơn", nam diễn viên nói thêm.

Choi Sung Kook là nam diễn viên Hàn Quốc xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau như: Love is Beautiful; Oh! Chúa tôi; Love Match và các bộ phim truyền hình như Dae Bak Family; Playful Kiss;...

 

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận dùng con trai để hâm nóng tên tuổi bản thân

(Techz.vn) Sau khi công khai con ruột, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận về một số ít ý kiến tiêu cực khiến nam ca sĩ phiền lòng.

Tag:

sao hàn