Giải trí

Nam ca sĩ Jin (BTS) tiếp tục lập thành tích lớn trong sự nghiệp

Nam ca sĩ Jin (BTS) tiếp tục lập thành tích lớn trong sự nghiệp

Vào ngày 18 tháng 11, Big Hit Music chính thức thông báo rằng album solo đầu tiên của Jin “The Astronaut” đã bán được 1.024.382 bản theo dữ liệu của Circle Chart (trước đây gọi là Gaon Chart).

Với thành tích này, Jin đã trở thành nghệ sĩ solo thứ ba trong lịch sử Bảng xếp hạng Circle (Gaon) bán được hơn 1 triệu bản album, sau Baekhyun của EXO và Lim Young Woong.

Trước đó, truyền thông quốc tế cũng đưa tin Jin (BTS) đã đạt được thành công lớn với tất cả các bản phát hành trước đó của anh, 'The Astronaut' đã trở thành một bản solo K-pop thực sự phá kỷ lục trong lịch sử âm nhạc Nhật Bản.

Nó nằm trong danh sách 20 nền tảng phát trực tuyến lớn nhất Nhật Bản - Line. Và vào ngày 9 tháng 11, bảng xếp hạng Billboard Nhật Bản đã đăng tải bản cập nhật mới cho tuần theo dõi trước đó. Là một thị trường âm nhạc lớn, Nhật Bản có bảng xếp hạng Hot100 của riêng mình và 'The Astronaut' đã lập một kỷ lục mới, đạt vị trí thứ 4. Đây là bài hát solo của Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trong lịch sử Nhật Bản.

Jin có số lượng bán hàng ngày cao nhất từng được một nghệ sĩ solo Hàn Quốc lọt vào bảng xếp hạng này. Và Jin thậm chí còn không có bất kỳ quảng cáo nào ở Nhật Bản! Nó cũng ra mắt ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Weekly, vượt qua các nghệ sĩ solo K-pop khác.

Trong khi đó, Jin đã có màn ra mắt solo Hàn Quốc lớn nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot100 tại Mỹ! Ca khúc solo của Hàn Quốc duy nhất có thứ hạng cao hơn anh ấy là "Gentleman" của PSY vào năm 2013.

 

Con trai Đàm Vĩnh Hưng âm thầm thể hiện tình cảm với cha trong cánh gà

(Techz.vn) Bé Polo Huỳnh ngày càng phổng phao, còn âm thầm thể hiện tình cảm với cha trong cánh gà.

Tag:

sao hàn