Giải trí

Nam ca sĩ đình đám từng đá xéo giới tính Noo Phước Thịnh giờ ra sao?

Nam ca sĩ đình đám từng đá xéo giới tính Noo Phước Thịnh giờ ra sao?

Đầu năm 2017, showbiz Việt và MXH xôn xao vì câu chuyện Noo Phước Thịnh bị một đồng nghiệp đăng đàn mỉa mai giới tính. Đó không phải là gương mặt vô danh, ngược lại còn có chút tên tuổi trong làng nhạc – Đinh Ứng Phi Trường. Cụ thể, khi Noo Phước Thịnh được chọn làm HLV của The Voice, Phi Trường đã đăng một dòng status đầy ẩn ý: “Không hiểu The Voice năm nay sao lại không có giám khảo nam nhỉ?”.

dinh-ung-phi-truong-5

Năm đó, Noo Phước Thịnh cùng Đông Nhi, Thu Minh, Tóc Tiên là bộ tứ ban giám khảo tại The Voice. Dòng trạng thái của Đinh Ứng Phi Trường chẳng khác gì nhắm vào đàn em. Fan của Noo Phước Thịnh nói riêng và CĐM nói chung tỏ ra phẫn nộ, không ngừng chỉ trích giọng ca “Mệnh lệnh hoa hồng”.

noo-phuoc-thinh

Sau đó, Đinh Ứng Phi Trường vội vàng đăng bài xin lỗi, giải thích rằng mình chỉ nói vui miệng chứ không muốn làm hại ai và cũng không nghĩ tình hình tệ như vậy. Đồng thời, nam ca sĩ cũng hứa sẽ không bao giờ tái phạm lần nào nữa. Thế nhưng, các fan của Noo Phước Thịnh vẫn khó có thể nguôi ngoai nổi.

Sau lần đó, Đinh Ứng Phi Trường không mấy khi xuất hiện trước công chúng, anh lui về ở ẩn, rời xa ánh đèn showbiz. Theo tìm hiểu, nam ca sĩ để chăm sóc vợ con và ít nhận show diễn hơn. Phi Trường có chuyện tình trong mơ kéo dài 8 năm với bà xã Thu Hương trước khi tiến đến hôn nhân vào 2015. Họ bây giờ có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Sau khi về chung một nhà, Đinh Ứng Phi Trường và Thu Hương chuyển vào Nam sinh sống, cùng nhau hoạt động nghệ thuật.

dinh-ung-phi-truong

Trên thực tế, theo chia sẻ gần nhất của Đinh Ứng Phi Trường, anh vẫn duy trì công việc ca hát trong thời gian qua, song tần suất không được nhiều như trước mà thôi. Cùng với đó, Đinh Ứng Phi Trường cũng không ngại thừa nhận có lẽ do các sản phẩm của mình không còn sức hút, chưa đủ gây tiếng vang với khán giả.

Vừa qua, anh quay trở lại với âm nhạc bằng MV “Xin đừng hỏi tại sao”. Ca khúc này từng được ra mắt trước đây nhưng đến hiện tại đã remake lại, làm công cụ để Đinh Ứng Phi Trường quay về với showbiz. Nam ca sĩ sinh năm 1984 kỳ vọng “Xin đừng hỏi tại sao” sẽ giúp mình chiếm được cảm tình, được khán giả đón nhận.

dinh-ung-phi-truong-6

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ mình còn rất nhiều dự định từ nay đến hết năm. Trong đó, Đinh Ứng Phi Trường kết hợp giữa ra mắt bài mới và cả những bản cover.

Đinh Ứng Phi Trường không phải cái tên lạ lẫm với giới trẻ. Anh từng gây tiếng vang bằng các ca khúc: Nỗi nhớ kéo dài, Tình yêu không trọn vẹn, Sông có khúc người có lúc… Nhiều người hẳn sẽ bất ngờ khi Đinh Ứng Phi Trường còn từng đóng MV với Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai có cơ hội hợp tác trong MV “Ngày cưới không anh” ra mắt năm 2013. MV kể về chuyện tình đẹp giữa Phi Trường và Lan Ngọc. Song vì nhiều lý do mà họ không thể đi đến đám cưới.

dinh-ung-phi-truong-4

dinh-ung-phi-truong-2

dinh-ung-phi-truong-1

Trong ngày Lan Ngọc làm cô dâu, Phi Trường đã rất đau khổ và gửi tặng đối phương bài hát “Ngày cưới không anh”. Hình ảnh ngọc nữ Việt Nam khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất nhập tâm khiến nhiều khán giả thích thú.

 

Ông hoàng nhạc sến đa tình nhất Vbiz: 4 đời vợ, 14 người con, bỏ cô chị rồi lấy cô em

(Techz.vn) – Nam danh ca này được mệnh danh là nghệ sĩ có nhiều vợ nhất Việt Nam. Những mối tình của ông có lẽ viết được thành cả cuốn tiểu thuyết, nó có đủ mọi yếu tố không ai ngờ đến.