Giải trí

Ông hoàng nhạc sến đa tình nhất Vbiz: 4 đời vợ, 14 người con, bỏ cô chị rồi lấy cô em

Ông hoàng nhạc sến đa tình nhất Vbiz: 4 đời vợ, 14 người con, bỏ cô chị rồi lấy cô em

Chế Linh là nhạc sĩ, danh ca nổi tiếng từ thập niên 60 đến nay. Cùng với Duy Khánh, Nhật Trường và Hùng Cường, ông được mệnh danh là một trong tứ trụ nhạc vàng thời kỳ đầu. Không chỉ nghệ thuật, chuyện tình cảm của Chế Linh cũng rất “thăng hoa”. Ông từng tiết lộ, mình có dến 7 con trai, 7 con gái, nhưng đó cũng chỉ là “những người tính được, có khi còn chưa tính được nữa…”, Chế Linh chia sẻ.

Tính đến hiện tại, Chế Linh có 4 người vợ. Ông kết hôn với người đầu tiên vào năm 21 tuổi, sống với nhau 4 năm rồi đường ai nấy đi. 4 năm đó, họ đã có với nhau 5 người con. Trong đó, có ca sĩ Chế Phong – chồng của Thanh Thanh Hiền, một giọng ca rất được yêu mến ở trong nước và hải ngoại.

con-trai-che-linh
Chế Phong (con trai Chế Linh) và Thanh Thanh Hiền

Bất ngờ hơn cả, sau khi ly hôn vợ đầu, ông hoàng nhạc sến nhanh chóng kết hôn với em gái ruột của vợ cũ. Thời điểm đó, Chế Linh hứng chịu rất nhiều chỉ trích, lên án của xã hội. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn ông cùng em vợ hẹn hò sau lưng vợ cả.

Bất chấp những dèm pha, Chế Linh tuyên bố: “Mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật tình cảm, tôi thấy bình thường. Tôi sống chung với gia đình vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên tình cảm đã nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, tôi có em gái vợ là người chia sẻ và rồi chúng tôi yêu nhau”.

che-linh-1
Việc tái hôn với em gái của vợ đầu khiến Chế Linh hứng chịu rất nhiều chỉ trích

Dẫu vậy, cuộc hôn nhân vượt khỏi khuôn khổ này cũng không kéo dài được lâu. 3 năm sau, họ cũng đưa nhau ra tòa và mỗi người một nơi. Chế Linh có với vợ hai 4 cô con gái, trong đó có Lệ Thi – người từng từ chối lấy tên đệm của Chế Linh khi tham gia “Trời sinh một cặp” 2017. Cô còn cho biết, dù là con ruột của Chế Linh nhưng sự thật mình rất ít khi được gặp cha.

“Từ nhỏ đến lớn mình sống với mẹ. Tên lót chữ Lệ nghe buồn nhưng cũng vì lúc mang thai, mẹ mình khóc nhiều hơn là vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng , chăm sóc gồng gánh vất vả 4 chị em mình không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì mình phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm”, Lệ Thi nói.

Sau khi chia tay Chế Linh, vợ đầu và vợ hai của ông ở cùng nhau, cùng nuôi dạy 9 người con. Chế Linh đi Mỹ và chẳng mấy khi về gặp, nhưng họ vẫn sống một mình, tôn thờ chồng, dạy con không được oán ghét cha.

che-linh-7
Chế Linh và người vợ thứ ba - Thúy Hằng

Đến lần thứ 3, Chế Linh gian nan hơn, ông thậm chí phải bày mưu tính kế ‘bắt cóc’ đối phương. Mãi đến khi gia đình Thúy Hằng – người vợ thứ ba định kiện thì Chế Linh mới dẫn bạn gái về nhà xin cưới. Ông cùng Thúy Hằng có được 2 người con, cuộc sống rất êm đềm. Thế nhưng, chỉ 3 năm sau khi kết hôn, cả Sài Gòn lúc đó chấn động khi Thúy Hằng bất ngờ tự vẫn trong đêm tại một nhà nghỉ.

Có tin đồn rằng vì Chế Linh quá trăng hoa nên dồn vợ mình vào bước đường cùng. Trong bức thư tuyệt mệnh, Thúy Hằng viết: “Em ra đi để anh còn mãi trong tim em và em cũng còn mãi trong tim anh”.  Về phần nam danh ca, ông không phân trần nhiều, tuyên bố chỉ cần người nhà hiểu cho mình là được. Khán giả thân thuộc thì nhận ra rằng, sau sự ra đi của Thúy Hằng, Chế Linh vốn u sầu càng trĩu nặng hơn, ông không ra ngoài nhiều, diễn xong lại về nhà với 2 con thơ.

che-linh-2

che-linh-4
Chế Linh bên người vợ thứ tư, cũng là người ở với ông đến hiện tại

Mãi đến cuối 1975, Chế Linh lại lên xe hoa một lần nữa. Đối tượng lần này là Vương Nga, một cô gái 18 tuổi. Bất ngờ thay, mối tình này lại kéo dài khá lâu, cũng chính là người phụ nữ ở bên ông trong suốt hơn 45 năm qua. Vương Nga chăm sóc Chế Linh, đứng sau ủng hộ ông trên con đường nghệ thuật.

Theo lời kể của nam danh ca, “Trở ngại lớn nhất lại nằm ở gia đình cô ấy, phản đối mãnh liệt lắm nên tôi phải chinh phục cả hai. Hẳn nhiên là với một tiểu sử như vậy thì không cha mẹ nào dễ dàng chấp nhận cho con gái mình gửi gắm cả. Thôi thì mình cứ dùng sự chân thành để thuyết phục thôi. Tôi đến xin cưới hỏi đàng hoàng, nếu không được nữa thì “bắt cóc”. Cuộc sống thực tế sẽ là sự chứng minh. Và rồi như mọi người thấy đó, tôi chung thuỷ với vợ suốt gần 45 năm qua”.

che-linh-6
Cuộc sống của Chế Linh bên người vợ thứ tư rất hạnh phúc, êm ấm

Với người vợ thứ tư này, Chế Linh hết mực cưng chiều, ông luôn chấp nhận ‘nhường’ vợ mỗi khi có mâu thuẫn. Trong suy nghĩ của ông: “Mình là đàn ông mà, phải chấp nhận chịu thiệt trước chứ. Như thế không phải là nhu nhược mà là nhường nhịn. Phái nữ tính tự ái rất cao, nhưng họ cũng là nhành hoa, mình không nên làm gì quá đà để tổn hại đến nhành hoa ấy”.

 

Danh ca Chế Linh bị chồng Thanh Tuyền cầm súng đi tìm và sự thật phía sau

(Techz.vn) – Việc Chế Linh bị chồng của ca sĩ Thanh Tuyền cầm súng đi tìm từng gây xôn xao với dư luận trong một thời gian dài. Mới đây, nam danh ca mới tiết lộ sự thật sau câu chuyện động trời đó.