Giải trí

Nữ ca sĩ từng ẩn ý Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao, ức hiếp đàn em giờ đây thế nào?

Nữ ca sĩ từng ẩn ý Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao, ức hiếp đàn em giờ đây thế nào?

Mỹ Tâm là cái tên đình đám trong showbiz Việt. “Họa mi tóc nâu” luôn được ca ngợi, yêu mến không chỉ vì tài năng mà còn bởi đời tư sạch sẽ, nói không với scandal. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương cũng thuộc lớp nghệ sĩ thực lực, sở hữu giọng ca khủng, được rất nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, từng có thời điểm hai nữ ca sĩ này vướng vào tin đồn không thích nhau, thậm chí là gây ầm ĩ trên mạng xã hội.

ho-quynh-huong-my-tam-4

Chuyện xảy ra từ năm 2016, chị gái cũng là quản lý của Hồ Quỳnh Hương đăng đàn ẩn ý về một “ngôi sao” đi trễ và mắc bệnh ngôi sao: “Hôm nay chứng kiến cảnh cả ê kíp tổ chức biểu diễn náo loạn lên vì ‘ngôi sao’ đến muộn mà thấy thương mọi người quá. Các bạn hốt hoảng, lo lắng, có bạn mình thấy ứa cả nước mắt mà thương. Nghề làm tổ chức sự kiện nhìn vậy mà quá vất vả. Thế mới biết ‘ngôi sao’ càng cần chuyên nghiệp và có ‘tâm’ thì nhà tổ chức ‘được nhờ’, còn bạn càng tỏ ra ‘nguy hiểm’ bạn sẽ thấy vui sướng và thoải mãn, nhưng chắc chắn trong mắt mọi người bạn đã…”.

ho-quynh-huong-my-tam-5

Thời điểm đó, Mỹ Tâm là người bị “gọi tên” nhiều nhất. Khán giả đều ngầm hiểu người mà chị gái Hồ Quỳnh Hương nhắc đến chính là “họa mi tóc nâu”. Chuyện càng căng thẳng hơn khi Lê Minh Ngọc, người phụ trách hình ảnh cho Hồ Quỳnh Hương khi đó đăng đàn chỉ đích danh Mỹ Tâm: “Hôm nay gặp lại Tâm. Tên Tâm nhưng không hề có tâm. Cả đời đừng làm nữ hoàng nữa chị ơi. Lần sau đi diễn nhớ đúng thứ tự và đừng đi trễ nha chị”.

Trên thực tế, mâu thuẫn của cặp đôi này xuất hiện từ rất lâu trước đó. Năm 2004, khi Hồ Quỳnh Hương thắng Mỹ Tâm tại giải Mai Vàng, fan của “họa mi tóc nâu” đã tấn công giọng ca “Anh”. Nên nhớ thời điểm đó Hồ Quỳnh Hương chỉ là một “tân binh” vừa vào nghề, còn Mỹ Tâm đã là cái tên rất nổi bật.

ho-quynh-huong-my-tam-6

Sau đó 1 năm, Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương lại chạm trán tại cuộc bình chọn Diva Việt Nam thế hệ mới năm 2005. Nữ ca sĩ người Đà Nẵng xin rút không tham gia khiến nhiều người bất ngờ. Đến khi cùng đứng chung trên sân khấu “Con đường âm nhạc”, cả hai vẫn lạnh lùng với nhau suốt cả sự kiện. Cuộc ẩu đả giữa fan hai bên ở sân khấu Lan Anh sau đó như giọt nước tràn ly, khiến hai nữ ca sĩ không còn nhìn mặt nhau.  

chi-gai-ho-quynh-huong-am-chi-my-tam-bi-benh-ngoi-sao

Bẵng đi một thời gian, Mỹ Tâm bây giờ vẫn là cái tên hot nhất nhì làng nhạc Việt, ngược lại, Hồ Quỳnh Hương lại khá kín tiếng, sống cuộc sống không bon chen, ít khi lên truyền hình. Nói về mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng, xích mích giữa mình và Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương từng ẩn ý cho biết mình không còn để tâm đến chuyện cũ.

ho-quynh-huong-my-tam-8

Cụ thể, trong lần đăng ảnh tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un bắt tay nhau, Hồ Quỳnh Hương nhận về khá nhiều bình luận của fan, mong cô cùng Mỹ Tâm cũng sẽ bắt tay hòa hảo. Đáp lại, nữ ca sĩ bình thản: “Đâu có gì đâu em, mọi việc bình thường mà em”, “Với chị mọi chuyện đều dễ dàng mà”.

Lại nói về Hồ Quỳnh Hương, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ lui về ở ẩn, chỉ kinh doanh và thiền tịnh riêng. Đổ vỡ trong mối tình lâu năm với nhạc sĩ Hà Dũng đẩy nữ ca sĩ rơi vào trạng thái bất ổn trong thời gian dài. Thêm vào đó, việc thẩm mỹ quá đà khiến hình ảnh của cô thay đổi đến khó nhận ra. Những áp lực liên tiếp ập đến, khiến Hồ Quỳnh Hương bị stress nặng.

ho-quynh-huong-my-tam-7

Mới đây, sau hơn 10 năm ở ẩn, Hồ Quỳnh Hương đã quay trở lại với showbiz bằng sản phẩm “Đóa tóc hương say” và “Nơi giấc mơ bắt đầu”. Cả hai đều là nhạc phim và nhanh chóng gây được sự chú ý với giọng hát điêu luyện. Khán giả vui mừng khi Hồ Quỳnh Hương dường như đã hồi phục và bình ổn trở lại. Hiện tại, ngoài là ca sĩ, cô nàng còn là nhà sáng lập chuỗi thương hiệu thuần chay đầu tiên tại Việt Nam. Hồ Quỳnh Hương vẫn chọn cuộc sống độc thân. Cô nuôi nhiều thú cưng và xem chúng như người bầu bạn, tâm sự mỗi ngày.

ho-quynh-huong-my-tam-2

ho-quynh-huong-my-tam-1

Trong cuộc phỏng vấn gần nhất, nữ ca sĩ tâm sự: “Tôi đã đi đến cùng cực nên ăn chay để cứu mình. Đã từng có thời gian, lên sân khấu, tôi như một cái máy. Khi về nhà, tôi như một cái cây khô, khoác lên đầy hàng hiệu nhưng tâm hồn thì đã chết… Tôi vui vẻ hơn và tìm lại được tâm hồn đơn thuần của mình như lúc bé, thanh thản, nhẹ nhàng. Các bạn cũng yêu quý mình hơn”.

ho-quynh-huong-my-tam-3

Người hâm mộ mong chờ một ngày không xa sẽ lại được nhìn thấy một Hồ Quỳnh Hương cháy hết mình trên sân khấu như năm nào. Nhưng trên hết, tất cả đều mong cô sẽ khỏe mạnh, giữ được tinh thần ổn định và không còn buồn bã vì quá khứ nữa.

 

Từng là chị em trên bến dưới thuyền, vì sao Hồ Ngọc Hà và Quế Vân cạch mặt nhau đến tận bây giờ?

(Techz.vn) – Có mối quan hệ tốt đẹp, gắn bó với nhau suốt thời gian dài nhưng rồi giờ đây Hồ Ngọc Hà và Quế Vân lại mạnh ai nấy sống, không còn quan tâm gì đến đối phương.