Giải trí

Mỹ Tâm 'phụ' Đàm Vĩnh Hưng giấu chuyện có con trai

Mỹ Tâm 'phụ' Đàm Vĩnh Hưng giấu chuyện có con trai

Sau hơn 3 năm giấu kín, ngày 2/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định công khai bé Polo – con trai ruột của anh. Nam ca sĩ cho biết, đây là thời điểm để thích hợp để chia sẻ thông tin này. Thời gian qua, giọng ca Xin lỗi tình yêu không công khai sự việc vì muốn bảo vệ con trước dư luận. Thông tin về mẹ của bé Polo được Đàm Vĩnh Hưng giữ bí mật.

dam-vinh-hung-1-5501

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến Mỹ Tâm trên trang cá nhân vì đã giúp anh giữ kín bí mật bấy lâu. Theo đó, trong 1 đoạn phỏng vấn với báo Dân trí, Mỹ Tâm cho biết cô đã biết việc Đàm Vĩnh Hưng có con từ trước đó, tuy nhiên nữ ca sĩ phải “kết hợp” để giấu công chúng giúp “ông bố bỉm sữa”.

dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Cảm ơn bé Mỹ Tâm đã chia sẻ những lời dễ thương dành cho anh và bé Polo Huỳnh. Cảm ơn em đã phụ anh giấu Polo Huỳnh trong chừng đó thời gian”.

Ngoài Mỹ Tâm, những người bạn thân thiết của anh như Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Lệ Quyên…cũng đều biết việc anh có con. Chia sẻ về việc giấu kín con trai, Mr.Đàm cho biết: “Tôi có rất nhiều lý do để giữ bí mật về Polo. Lúc công khai với bạn bè thân thiết, tôi nhờ họ giữ bí mật này giúp. Do đó, ai cũng tôn trọng, không nói ra. Với một người ồn ào như tôi, để giữ bí mật này trong vòng 3 năm là một sự chịu đựng rất lớn và vô cùng dằn vặt, nhưng cũng chỉ vì con tôi đã bước qua những ranh giới đó. Việc giữ bí mật tôi có con cũng có những cái hay của nó”.

dam-vinh-hung-2-4776

Hiện tại, sau khi công khai con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng đã thoải mái đăng tải hình ảnh của con và công khai đưa con đi cùng trong các chuyến lưu diễn. Nam ca sĩ cố gắng dành nhiều thời gian nhất cho con, chính vì vậy anh thường đi hát tại các phòng trà ở TP.HCM và ít ra Hà Nội quá 3 ngày. Sắp tới Đàm Vĩnh Hưng có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ và sẽ đem bé Polo đi cùng.

 

Vợ cũ U70 hào hứng bán vé liveshow cho Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Dù đã ly hôn nhưng vự cũ vẫn luôn ủng hộ và hỗ trợ hết mình cho hoạt động nghệ thuật của Mr. Đàm.