Giải trí

Hoài Linh lộ ngoại hình gầy sọp, gương mặt hốc hác gây ngỡ ngàng

Hoài Linh lộ ngoại hình gầy sọp, gương mặt hốc hác gây ngỡ ngàng

Mới đây, Dương Triệu Vũ đăng tải loạt hình ảnh cùng mẹ và anh trai Hoài Linh sang Mỹ. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, nhân chuyến lưu diễn ở Mỹ anh đưa mẹ về thăm các cháu và anh chị luôn. Trong ảnh, mẹ Dương Triệu Vũ ngồi xe lăn, nhưng gương mặt bà vẫn rất tươi tắn. Đáng chú ý, ngoại hình của Hoài Linh trong bức ảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nam danh hài diện đồ giản dị với chiếc áo polo, quần nỉ và đeo dép lê, gương mặt hốc hác, gầy sọp kém sắc gây xót xa.

hoai-linh

hoai-linh-1

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Vũ qua Mỹ lưu diễn nhưng trọng trách lớn hơn là đưa mẹ về thăm các cháu và anh chị. Nhớ lúc 3 tuổi hai Mẹ con hay đi về Cam Ranh một mình.  Giờ 40 tuổi hai mẹ con mới đi riêng cùng nhau lần nữa”.

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc đến mẹ Dương Triệu Vũ, mong bà luôn giữ được sức khỏe và bình an.

hoai-linh-4

Trước đó, vào ngày 6/10, bố của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đã qua đời tại TP.HCM. Nhiều sao Việt đã đến tham dự tang lễ và chia buồn với gia đình. Nói về những ngày cuối đời của bố, Hoài Linh cho biết: “Tôi đã dành hết tất cả thời gian để lo cho sức khỏe của bố tôi. Rất nhiều lời động viên của đồng nghiệp, khán giả dành cho bố tôi trong thời gian điều trị bệnh đau tim, đau bao tử, nhưng do sức khỏe ngày càng yếu dần, bố tôi đã qua đời trong niềm thương tiếc của gia đình".

bo-me-hoai-linh-den-tham-nha-tho-to-100-ty-fan-phat-hien-dieu-bat-ngo

Gia đình danh hài Hoài Linh có tất cả 6 người con (3 trai, 3 gái), Hoài Linh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Trong đó có 3 người tham gia nghệ thuật là ca sĩ Phương Trang, danh hài Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ. Bố mẹ của Hoài Linh từng có thời gian dài định cư tại Mỹ. Rất ít khi xuất hiện trước truyền thông, năm 2020, ông bà có góp mặt trong liveshow Uyên Uyển của ca sĩ Dương Triệu Vũ.

 

Bắt trọn khoảnh khắc Hoài Linh tập tuồng, diện mạo trẻ trung khiến công chúng bất ngờ

(Techz.vn) CĐM bất ngờ khi Hoài Linh xuất hiện đầy trẻ trung, ca diễn cải lương cực đỉnh.