Giải trí

Mỹ Tâm khoe nhan sắc không app trước hàng nghìn người, bất ngờ trước ngoại hình thực sự ở tuổi 40

Mỹ Tâm khoe nhan sắc không app trước hàng nghìn người, bất ngờ trước ngoại hình thực sự ở tuổi 40

Tối 10/1, Mỹ Tâm bất ngờ livestream trên trang fanpage Facebook để giao lưu với hàng ngàn khán giả. Đáng chú ý, dân tình không khỏi choáng ngợp trước nhan sắc thật sự của nàng "họa my tóc nâu" khi không cần đến bất cứ phần mềm hay app chỉnh sửa nào. 

mytam1
mytam2
mytam3
Ảnh cắt từ livestream của Mỹ Tâm tối 10/1

Mỹ Tâm có vẻ như đã giảm cân rất nhiều, gương mặt nữ ca sĩ cực thon gọn, lại được trang điểm nhẹ nhàng khiến cho đường nét càng nổi bật và cuốn hút hơn. Khó mà tin ở tuổi 40, giọng ca Đúng Cũng Thành Sai vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung rạng rỡ đến vậy, có lẽ "bí quyết" của cô chính là làn da mịn màng không tì vết và "hiệu ứng" từ mái tóc nâu vàng cá tính chuẩn thương hiệu Mỹ Tâm.

mytam5
mytam6

Suốt buổi livestream, Mỹ Tâm luôn cười tươi giao lưu cùng fan. Đặc biệt, cô cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả về sự cố lỗi đường truyền xảy ra trong đêm nhạc online của mình. Trước đó, Mỹ Tâm cũng đã đăng đàn xin lỗi và hứa sẽ phát lại toàn bộ đêm nhạc để bù đắp cho những khán giả chưa thể thưởng thức trọn vẹn mọi tiết mục. Thêm vào đó, phía nền tảng phát sóng cũng hứa hẹn sẽ đưa ra phương án đền bù thoả đáng cho khách hàng bị bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám và được yêu mến bậc nhất tại Việt Nam. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn mạnh mẽ với 1 loạt bản hit "Đâu chỉ riêng em", "Hoạ mi tóc nâu", "Như một giấc mơ", "Cây đàn sinh viên", "Người hãy quên em đi", "Đừng hỏi em"... Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ mất đi độ hot, thậm chí mọi hoạt động cả trong nghệ thuật lẫn đời tư của nữ ca sĩ đều được dân tình quan tâm sát sao.

 

Sao Việt đăng gì 9/1: Trang Trần chốt 1 câu khi xem ảnh nữ đại gia nghìn tỷ; Clip Ngọc Trinh nhảy

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trên MXH của sao Việt hôm nay 9/1: Trang Trần tỏ thái độ bất ngờ khi thấy ảnh nhạy cảm của nữ đại gia Bình Dương, tuyên bố 1 câu gắt; Clip Ngọc Trinh nhảy đầy gợi cảm, body nuột nà cùng 'vòng eo 56' làm dân tình mê mẩn;...