Giải trí

Lộ clip Ninh Dương Lan Ngọc đi hát karaoke, giọng hát thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Lộ clip Ninh Dương Lan Ngọc đi hát karaoke, giọng hát thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc hiện là nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự yêu mến và chú ý từ công chúng. Không chỉ bởi tài năng diễn xuất, cô còn ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp và tính cách dễ thương, hòa đồng.

Mới đây nhất, cư dân mạng bất ngờ lan truyền một đoạn clip đã lâu ghi lại khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc đang hang hái hát karaoke cùng bạn bè. Đặc biệt, nữ diễn viên còn tự tin thể hiện bản hit “Đóa Hoa Hồng” Chi Pu vô cùng sôi động.

Có thể thấy, trong clip Sơn Thạch đảm nhiệm vai trò hát bè để hỗ trợ cho Lan Ngọc. Cô nàng vô cùng tự tin khi trưng trổ được giọng hát không hề tệ như những gì nữ diễn viên thường thể hiện ra trước công chúng. Qua màn cover này, ai nấy không khỏi bất ngờ và trầm trồ về giọng hát chắc, khỏe và quan trọng nhất là không hề hụt hơi của Ninh Dương Lan Ngọc.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc hoạt động nghệ thuật vô cùng tích cực. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia Running Man Vietnam 2 mùa, ngày càng được yêu mến khi lăn xả hết mình trong từng cuộc chơi, bất chấp hình tượng “ngọc nữ”.

Ninh Dương Lan Ngọc còn được coi là mỹ nhân "lão hóa ngược" khi dù bước sang lứa tuổi 30, cô lại càng xinh đẹp, trẻ trung hơn. Nữ diễn viên “Gái Già Lắm Chiêu” cũng được nhận xét là người có tính cách hồn nhiên, hài hước, luôn thích chọc ghẹo người xung quanh. Ở cô luôn tỏa ra thứ năng lượng tươi sáng, tích cực, thu hút và chiếm trọn trái tim khán giả.

 

Vợ cũ Bằng Kiều kể chuyện Phi Nhung về báo mộng, khóc nức nở cầu xin một điều khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Vợ cũ Bằng Kiều kể chuyện Phi Nhung về báo mộng, ngậm ngùi tiết lộ con người thật của cố ca sĩ khiến ai cũng bất ngờ.