Thể thao

Tin tức MU 11/1: Fan Man Utd phấn khích khi HLV Rangnick thay đổi

Tin tức MU 11/1: Fan Man Utd phấn khích khi HLV Rangnick thay đổi

Fan Man Utd phấn khích khi HLV Rangnick thay đổi

Trong chiến thắng 1-0 của MU trước Aston Villa thuộc FA Cup mới đây, HLV Rangnick đã từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2 ông tuyên bố xây dựng cho Quỷ đỏ, thay vào đó là đội hình 4-2-3-1 quen thuộc. Sau trận đấu, người hâm mộ Man Utd tỏ ra vui mừng khi được chứng kiến đội nhà chơi với sơ đồ quen thuộc với Bruno Fernandes ở vị trí số 10, 2 tiền vệ cánh và 1 tiền đạo trung tâm.

4-2-3-1
Fan MU phấn khích khi HLV Rangnick từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2 để chuyển sang 4-2-3-1

Man Utd vào vòng 4 FA Cup

Với chiến thắng 1-0 trước Aston Villa mới đây, Man Utd đã chính thức bước vào vòng 4 FA Cup. Tại vòng đấu này, thầy trò HLV Rangnick sẽ đối đầu với Middlesbrough.

mctpminay
Man Utd chính thức vào vòng 4 FA Cup sau khi đánh bại Aston Villa

Rangnick chọn tên đội trưởng mới cho Man Utd

Chứng kiến Scott McTominay ghi bàn duy nhất giúp Man Utd vào vòng 4 FA Cup, HLV Rangnick chia sẻ: "McTominay là cầu thủ trưởng thành từ đội trẻ của MU, cậu ấy có thật nhiều năng lượng và đã bắt đầu phát huy khả năng ghi bàn, cùng phẩm chất lãnh đạo. Tôi sẽ không ngạc nhiên khi McTominay là đội trưởng của Man Utd trong 1 vài năm tới".

McTominay
Rangnick chỉ tên đội trưởng tương lai cho Man Utd

Bruno Fernandes phủ nhận liên hệ với Barca

Trước thông tin có thể chuyển tới Barca vào tháng Giêng 2022, trong một xác nhận trên mạng xã hội mới đây, đích thân Bruno Fernandes đã lên tiếng xác nhận về khả năng rời Man Utd để chuyển sang Barcelona.

Xem chi tiết

bruno-fernandes
Bruno đã lên tiếng về tin đồn tới Barcelona

Rashford 'nối lại tình xưa' sau 8 tháng chia tay

Tiền đạo Man Utd, Rashford và Lucia Loi đã chính thức chia tay, nhưng sau 8 tháng họ đã nối lại tình xưa. Thông tin này được biết khi Lucia Loi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, giới thạo tin xác định cô và Rashford đã quay trở lại hẹn hò.

rashford
Rashford trở lại với tình cũ sau 8 tháng chia tay

VIDEO ĐỪNG VỘI ĐI CAVANI, MU-RANGNICK VÀ RONALDO CẦN ANH!

 

Cristiano Ronaldo gửi tối hậu thư với Man Utd, ra quyết định về việc rời Old Trafford

(Techz) Nguồn tin độc quyền của Daily Star mới đây đưa tin về tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man Utd, anh hoàn toàn có thể ra đi vào cuối mùa giải.