Giải trí

Sao Việt đăng gì 9/1: Trang Trần chốt 1 câu khi xem ảnh nữ đại gia nghìn tỷ; Clip Ngọc Trinh nhảy

Sao Việt đăng gì 9/1: Trang Trần chốt 1 câu khi xem ảnh nữ đại gia nghìn tỷ; Clip Ngọc Trinh nhảy

Trang Trần tỏ thái độ bất ngờ khi thấy ảnh nhạy cảm của nữ đại gia Bình Dương, tuyên bố 1 câu gắt

Tối 7/1, Trang Trần gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh diện áo dây gợi cảm. Bên cạnh những lời khen ngợi cũng không thiếu bình luận mỉa mai, khiếm nhã nhắm vào vòng 1 của Trang Trần. Trong đó, đáng chú ý là một cư dân mạng nhắc nhở cô nàng nên bớt khoe lại khi “phụ tùng” đã khá xập xệ. Đáp lại cựu người mẫu tự tin khoe bức ảnh chụp cận và tuyên bố: “Nhìn kỹ hộ nha”.

Một fan của Trang Trần lại chen chân vào cuộc tranh cãi bằng bình luận nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng. Người này đăng hình nữ CEO gặp sự cố trang phục trong livestream kèm theo lời lẽ không mấy thiện cảm. Cư dân mạng soi ra Trang Trần sau đó đã like bình luận này như một sự hưởng ứng. Cô nàng còn nhắc đến nhân vật “mẹ cuộn” khiến dân tình nghi ngờ đang nhắm vào nữ CEO.

Xem chi tiết tại đây. 

Clip Ngọc Trinh nhảy đầy gợi cảm, body nuột nà cùng 'vòng eo 56' làm dân tình mê mẩn

Mới đây, trên Tik Tok và Instagram, Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải một đoạn dance ngắn trên nền nhạc ca khúc SG do DJ Snake, Ozuna, Megan Thee Stallion và Lisa của BLACKPINK thể hiện.

Xem chi tiết tại đây.

Nguyên Vũ đăng ảnh áp má Lý Nhã Kỳ, công khai mối quan hệ thật của cả hai sau nhiều năm úp mở

Nguyên Vũ chia sẻ: “Hai đứa gặp nhau là như 2 đứa trẻ... Em thì vẫn bình dị vui vẻ và năng động ạ”. Đính kèm dòng trạng thái là hình ảnh nam ca sĩ áp má đầy tình cảm với Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên cũng thoải mái tựa vào người anh thân thiết.

Hình ảnh trên ngay lập tức gây chú ý cộng động mạng. Nhiều ý kiến khen ngợi cả hai vô cùng đẹp đôi và cũng tò mò về mối quan hệ sau nhiều lần vướng tin đồn tình cảm. Dưới phần bình luận, Lý Nhã Kỳ lập tức làm rõ quan hệ của cả hai. Người đẹp vui vẻ nói: “Anh em mình mãi là anh em”. Nguyên Vũ cũng trả lời lại: “Ok e gái iu nha”.

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành tiết lộ về con người Hari Won sau 5 năm kết hôn, tự nhận mình là người đàn ông 'bất hạnh'

Bắt đầu vào chương trình, Trấn Thành giới thiệu Hari Won bằng những nhận xét không thể “tệ” hơn. Nam MC dõng dạc tuyên bố: “Khách mời ngày hôm nay là một người phụ nữ vô cùng rắc rối, không bao giờ biết nấu ăn, làm biếng, lười nhác, vụng về, vô dụng. Đó chính là vợ tôi, Hari Won”. Nghe xong Hari Won lập tức lao ra, cô bất ngờ vì cách giới thiệu “dìm hàng” của ông xã: “Anh mời em đến để sỉ nhục em đúng không?”.

tran-thanh-hari-won-1

 

Xem chi tiết tại đây.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ ảnh hiếm và cuộc hội thoại với Hoài Linh, mối quan hệ thực sự gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - đã chia sẻ bức ảnh hiếm chụp Hoài Linh nhiều năm trước cùng cuộc hội thoại đặc biệt gây xúc động. Nguyên văn như sau: 

Bài đăng mới nhât của Trizzie Phương Trinh
Ảnh hiếm của Hoài Linh và Trizzie Phương Trinh

Trizzie Phương Trinh không giấu được niềm hạnh phúc khi nghe tin Hoài Linh trở lại với sân khấu. Vợ cũ Bằng Kiều còn xúc động khi nhớ lại lời đề nghị chân thành từ đàn anh. Dù bận rộn lịch trình nhưng nam danh hài vẫn hỏi han đàn em thời gian tổ chức liveshow để bay sang Mỹ ủng hộ. Anh cũng không ngại thừa nhận hành động nhiệt tình của bản thân là để "trả ơn" cho Trizzie. Rốt cuộc mối quan hệ thực sự của cả là thế nào?

Xem chi tiết tại đây.

 

Xót xa khi Phương Mỹ Chi phải trả giá đắt vì phạm sai lầm nghiêm trọng hậu bị miệt thị ngoại hình

(Techz.vn) Để có được thân hình cân đối như hiện tại, Phương Mỹ Chi đã từng trải qua một quãng thời gian ‘khủng hoảng’ do áp dụng nhiều biện pháp giảm cân phản khoa học.