Giải trí

Clip Ngọc Trinh nhảy đầy gợi cảm, body nuột nà cùng 'vòng eo 56' làm dân tình mê mẩn

Clip Ngọc Trinh nhảy đầy gợi cảm, body nuột nà cùng 'vòng eo 56' làm dân tình mê mẩn

Mới đây, trên Tik Tok và Instagram, Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải một đoạn dance ngắn trên nền nhạc ca khúc SG do DJ Snake, Ozuna, Megan Thee Stallion và Lisa của BLACKPINK thể hiện.

Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ khi thực hiện những bước nhảy cực kì mềm mại, uyển chuyển dù không phải "dân chuyên". Đáng chú ý, "nữ hoàng nội y" diện áo croptop 3 lỗ bó sát khoe ra đường cong cơ thể hoàn hảo với hông gợi cảm và "vòng eo 56" thon gọn, quyến rũ trứ danh. Quả không hổ danh là "tường thành nhan sắc" của showbiz Việt, Ngọc Trinh có thể tỏa sáng ngay cả khi chỉ diện trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng và để tóc xõa tự nhiên. 

nhay-3
nhay-2
nhay-1
Body gây mê của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đích thị là người đẹp đa tài khi không chỉ làm người mẫu, cô nàng còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi lấn sân sang bộ môn nghệ thuật số 7 là diễn xuất. Có thể kể tên 1 số bộ phim ăn khách có sự góp mặt của chân dài Trà Vinh như: Vu Quy Đại Náo, Vòng Eo 56, Chị Mẹ Học Yêu,... Nhờ sở hữu gương mặt tròn trẻ trung với đường nét mắt mũi môi sắc nét, có điểm nhấn riêng nên người đẹp sinh năm 1989 dễ dàng cân được mọi phong cách từ ngây thơ cho đến quyến rũ, gợi cảm. Đó cũng là lý do khiến Ngọc Trinh dễ dàng hòa vào từng vai diễn khác nhau. 

Ở tuổi 33, Ngọc Trinh sở hữu sự nghiệp thành công và khối tài sản không kém cạnh bất cứ mỹ nhân đình đám nào. Tuy nhiên, nhiều người luôn thắc mắc lý do Ngọc Trinh mãi không chịu lấy chồng. Chân dài Trà Vinh từng tiết lộ bản thân đã có kế hoạch lấy chồng và sinh con nhưng chồng ở đâu thì... không ai nói. Do đó, cho đến hiện tại Ngọc Trinh vẫn là "gái độc thân" đắt giá của showbiz Việt.

 

1001 khoảnh khắc nhạy cảm của Vũ Khắc Tiệp-Ngọc Trinh: Tạo dáng phản cảm, vô tư đụng chạm 'vùng cấm'

(Techz.vn) Những cử chỉ ‘vượt mức tình bạn’, khiến người xem phải ‘đỏ mặt’ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng không ít lần bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội, nhưng rồi đâu vẫn vào đấy!