Giải trí

1001 khoảnh khắc nhạy cảm của Vũ Khắc Tiệp-Ngọc Trinh: Tạo dáng phản cảm, vô tư đụng chạm 'vùng cấm'

1001 khoảnh khắc nhạy cảm của Vũ Khắc Tiệp-Ngọc Trinh: Tạo dáng phản cảm, vô tư đụng chạm 'vùng cấm'

Là 1 trong những ‘cặp bài trùng’ nổi đình nổi đám trong showbiz Việt, ‘ông bầu’ Vũ Khắc Tiệp và ‘chân dài’ Ngọc Trinh đã có 17 năm đồng hành, không chỉ là đồng nghiệp mà còn là bạn bè thân thiết trong cuộc sống. Thế nhưng, có lẽ vì quá thân thiết mà đôi khi, cả 2 thường có những hành động vui đùa ‘quá trớn’ khiến nhiều người phản cảm.

Đáng nhắc đến nhất, có lẽ là ‘bàn tay hư’ nhiều lần công khai đụng chạm vòng 3 ‘gà cưng’ của Vũ Khắc Tiệp. Hồi tháng 10, Vũ Khắc Tiệp từng vô tư đặt tay lên vòng 3 của Ngọc Trinh  khi đang phát trực tiếp. Trong 1 clip đăng tải lên TikTok cách đó không lâu, ‘ông bầu’ cũng thản nhiên vỗ mông ‘nữ hoàng nội y’. 

Vũ Khắc Tiệp nhiều lần công khai đụng chạm vòng 3 của ‘nữ hoàng nội y’

 

Từ livestream…

cho đến quay clip đăng tiktok…

cho đến chụp ảnh…

… ‘bàn tay hư’ của Vũ Khắc Tiệp bị nhiều người lên án là khá thô thiển, phản cảm

Những hành động khiến người xem phải ‘đỏ mặt’ của Vũ Khắc Tiệp với ‘gà cưng’.

Đáng nói, không chỉ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng từng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi ‘đụng chạm’ vào bộ phận nhạy cảm của Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, trong 1 video đăng tải trên TikTok hồi tháng 1, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp diện trang phục đời thường ngồi cạnh nhau trên ghế sofa, vừa ăn uống vừa lướt điện thoại. Tuy nhiên, do mải mê nhìn vào màn hình mà Ngọc Trinh ‘vô tình’ chạm vào vùng nhạy cảm của Vũ Khắc Tiệp khiến cả 2 ‘đứng hình’, nhìn nhau ngại ngùng. 

‘Bàn tay hư’ gây tranh cãi của Ngọc Trinh

Nhiều người cho rằng, video này là do Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp sắp đặt trước nội dung để quay vui đăng Tiktok chứ không phải là vô tình xảy ra. Thế nhưng, 1 bộ phận dân mạng vẫn phản ứng ‘kịch liệt’, cho rằng dù là dàn dựng để quay clip, thì những hành động ‘vượt mức tình bạn’ gán mác ‘18+’ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn đáng lên án, có thể gây ảnh hưởng xấu tới người hâm mộ. Tuy nhiên, mặc những tranh cãi, theo thời gian, dường như ‘bàn tay hư’ của Vũ Khắc vẫn… chứng nào tật nấy.

 

Bị Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ tài sản 1000 tỷ, thu nhập thật của Trấn Thành làm dân tình choáng váng

(Techz.vn) Với hơn 15 năm hoạt động chăm chỉ, tích cực, gặt hái được vô số thành công ở nhiều lĩnh vực, khối tài sản mà Trấn Thành tích lũy được ‘khủng’ đến mức nào?