Giải trí

Mỹ Tâm để lộ bí mật quan trọng trên sóng livestream, phản ứng của chính chủ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mỹ Tâm để lộ bí mật quan trọng trên sóng livestream, phản ứng của chính chủ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi livestream giao lưu cùng với người hâm mộ. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về câu chuyện xung quanh cuộc sống cá nhân. Đáng chú ý nhất là màn xử lý đầy đáng yêu của Mỹ tâm khi lỡ để lộ một đoạn hay nhất trong demo bài hát mới.

Theo đó, khi đang chia sẻ về câu chuyện xoay quanh cuộc sống cá nhân thời gian gian gần đây, người hâm mộ liên tục dò hỏi Mỹ Tâm về bài hát mới khiến cô nàng không thể ngồi yên. Mỹ Tâm đã đệm đàn piano và hát chay ngay một đoạn nằm trong ca khúc mới mang tên The Light. Tuy chỉ lộ một đoạn rất nhỏ nhưng nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Khi đang chuẩn bị vào phần hay nhất của đoạn demo, có vẻ như Mỹ Tâm chợt nhớ ra rằng đây là đoạn không thể tiết lộ ra bên ngoài được. Đang thể hiện trình độ ca hát rất đỉnh nhưng nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã phải dừng lại và đưa tay ra dấu hiệu ám chỉ và nói “No”.

Sau đó nữ ca sĩ cũng cười vừa tươi vừa có nét tinh nghịch. Màn xử lý đầy đáng yêu này của Mỹ Tâm khiến fan rất thích thú. Không chỉ vậy, visual mộc mạc nhưng vẫn xinh đẹp của Mỹ Tâm trong buổi livestream cũng là điều làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Fan mong dịch mau ổn định để sớm gặp lại Mỹ Tâm trong các dự án âm nhạc mới.

Trước đó, Mỹ Tâm còn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú với phản ứng khi bị hỏi bao giờ lấy chồng. Nữ ca sĩ tỏ vẻ giận hờn đáng yêu khi liên tục nhận câu hỏi về chuyện tình yêu với người bạn Mai Tài Phến. Có thể nói, người hâm mộ của “họa mi tóc nâu” rất quan tâm đến đời sống của thần tượng.

 

Nam ca sĩ từng thổ lộ rất ‘yêu’ Mỹ Tâm ngay trên sân khấu, danh tính khiến nhiều người ngạc nhiên

(Techz.vn) Người nổi tiếng rất ít khi công khai chuyện tình cảm của bản thân, vậy nam ca sĩ này lại thẳng thắn nói yêu Mỹ Tâm trước sự chứng kiến của rất nhiều người.