Giải trí

Mỹ nhân khiến Trường Giang si mê một thời: Cuộc sống như bà hoàng, biệt thự rộng thênh thang

Mỹ nhân khiến Trường Giang si mê một thời: Cuộc sống như bà hoàng, biệt thự rộng thênh thang

Chuyện tình Trường Giang – Nhã Phương có lẽ không ai không biết. Thế nhưng, trước khi đắm đuối bên cô vợ xinh đẹp của mình, Mười Khó từng có thời điểm chết mê chết mệt một đàn em khác. Đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là Ốc Thanh Vân. Cả hai là sinh viên cùng theo học trường Vì nhút nhát nên Trường Giang chàng chẳng dám thổ lộ. Mãi đến sau này, khi cả hai đều đã trở thành “cây đa, cây đề” trong showbiz, nam danh hài mới tiết lộ chuyện này.

truong-giang-oc-thanh-van-1

Việc Trường Giang yêu thầm Ốc Thanh Vân từng là đề tài khiến nhiều người bàn tán. Giờ đây, họ là anh em thân thiết, thường xuyên chạm mặt và kết hợp trên sân khấu, trong các gameshow. Nhiều người cho rằng, với nhan sắc và tài năng của mình, Ốc Thanh Vân hoàn toàn xứng đáng để Trường Giang tương tư thời gian dài như vậy.

oc-thanh-van-4

Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, nàng Ốc trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu thích. Cô nàng đa tài, thử sức ở mọi lĩnh vực, từ phim truyền hình, điện ảnh, MC, tham gia gameshow đến buôn bán, kinh doanh. Nhờ sự nghiệp thành công, Ốc Thanh Vân có thu nhập rất cao. Cùng với đó, cô cũng khiến nhiều người phải ghen tị với cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc.

oc-thanh-van-2

oc-thanh-van-3
Caption

Nữ MC kết hôn với Trí Rùa từ tháng 10/2008 và suốt 12 năm về chung một nhà, họ chưa lần nào để xảy ra thị phi. Có thời điểm, Trí Rùa làm ăn thua lỗ, mắc nợ. Nếu không có sự giúp sức, động viên của Ốc Thanh Vân, có lẽ gia đình cô đã tan vỡ. Đến nay, họ cùng 3 thiên thần nhỏ rất khăng khít và hạnh phúc.

oc-thanh-van-5

Cả nhà thường xuyên đi du lịch cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi. Hồi 2018, họ chuyển về căn biệt thự mới khang trang, rộng thênh thang. Căn nhà hiện đại và được Ốc Thanh Vân trang hoàng, sắm sửa tươm tất. Nội thất dù đơn giản nhưng đều toát lên sự sang trọng, tiện nghi.

Căn biệt thự rộng rãi có đủ khu vực vui chơi, tập thể dục, sân vườn, phòng để đồ… Lý do xây nhà lớn như vậy được Ốc Thanh Vân tiết lộ là để đưa bố và mẹ về ở chung sau nhiều năm chia tay. Thế nhưng, bố cô lại qua đời trước đó, không thể cùng cả nhà đoàn tụ.

oc-thanh-van-12

Không chỉ có cuộc sống sung túc, người đẹp này còn được ông xã cưng chiều hết mực. Ngày Valentine vừa qua, cô khoe ảnh được Trí Rùa tự tay đi giày hàng hiệu cho vợ. Trên sóng truyền hình, Ốc Thanh Vân từng chia sẻ chồng mình không phải người lãng mạn, thậm chí có lúc còn khá vô tâm. Nhưng đổi lại, anh lại rất thương vợ con và xứng đáng là điểm tựa cho cả gia đình.

 

Sau scandal clip nóng, Trâm Anh gây sốc khi gọi đàn ông chỉ là những "con mồi"

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân của mình, hot girl người Thanh Hóa thằng thừng chia sẻ quan điểm về đàn ông, gọi các anh chỉ là “những con mồi” của phụ nữ.