Giải trí

Sau scandal clip nóng, Trâm Anh gây sốc khi gọi đàn ông chỉ là những "con mồi"

Sau scandal clip nóng, Trâm Anh gây sốc khi gọi đàn ông chỉ là những

Sau thời gian “ở ẩn” hậu scandal lộ video nóng, Trâm Anh đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội và truyền thông. Vừa qua, cô nàng một lần nữa gây bất ngờ khi lên tiếng nói về chuyện đàn ông.

Tại trang cá nhân của mình, hot girl người Thanh Hóa chia sẻ: “Đàn ông đôi khi thật ngây ngô. Khi họ chinh phục được một cô gái, họ nghĩ họ đạt được mục đích rồi và họ đi khoe ‘chiến tích’ với cả thế giới. Nhưng họ không nghĩ rằng họ chính là ‘con mồi’”.

tram-anh1

Trước quan điểm này, Trâm Anh phải nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số người ủng hộ, cho rằng cô nàng ngày một mạnh mẽ hơn sau những sóng gió đã qua. Tuy nhiên, phần còn lại thì mỉa mai sự tự tin thái quá này. Thậm chí cho rằng trong tình yêu cả hai đều bình đẳng, bản thân phụ nữ xem đàn ông là “con mồi” thì cũng đừng mong anh ta trân trọng mình như “công chúa”.

tram-anh3

Trâm Anh hiện tại đã nam tiến và làm truyền thông cho một cơ sở làm đẹp nổi tiếng. Cô nàng ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Bản thân hot girl này cũng cho biết, mình đã trưởng thành và học được rất nhiều điều sau những chuyện không vui vừa qua. Mới đây, hot girl người Thanh Hóa lại gặp phải vận đen khi ăn mặc hớ hênh và suýt nữa tạo nên scandal mới trên sóng truyền hình.

 

Sau scandal video nóng, Trâm Anh lại gây sốt khi lộ ngực trên sóng truyền hình

(Techz.vn) – Trước một người đàn ông lạ mặt, Trâm Anh vô tình để lộ ngực khiến cộng đồng mạng lại được phen xôn xao.