Giải trí

Sau khi bị Trường Giang cạch mặt, bạn thân Nhã Phương tiếp tục phát ngôn đụng chạm

Sau khi bị Trường Giang cạch mặt, bạn thân Nhã Phương tiếp tục phát ngôn đụng chạm

Mối quan hệ thân thiết giữa Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân được rất nhiều người biết đến. Nữ diễn viên từng đóng vai chính trong hit “Trong trí nhớ của anh” của cậu bạn thân. Cả hai cũng không ngại chia sẻ về đối phương trước đám đông. Thế nhưng, đã có lúc tình bạn đó bị rạn nứt. Tất cả vì một lần Trung Quân lỡ miệng tiết lộ chuyện gia đình của Nhã Phương.

nha-phuong-4

Thời gian qua, cả Trung Quân lẫn Nhã Phương đều có những thành công riêng trong sự nghiệp. Với nam ca sĩ sinh năm 1992, anh gây bão bằng loạt hit, đáng chú ý nhất là “Tự tâm” với chủ đề đam mỹ. MV thậm chí còn vượt qua cả biên giới Vpop, lọt vào Top Trending Bilibili của Trung Quốc. Cái tên Trung Quân nhờ thế cũng có thêm cả fan quốc tế.

nha-phuong-2

Tuy nhiên, mới đây, bạn thân của Trung Quân là Denis Đặng lại dính vào lùm xùm đạo nhái ý tưởng. Giữa tâm bão, anh chàng bất ngờ đăng đàn phản pháo, bênh vực bạn mình. Trong đoạn chia sẻ khá dài, Trung Quân khẳng định: “Tốt hơn là ứng xử bằng lòng vị tha”. Điều này khiến anh chàng hứng khá nhiều gạch đá. Nhiều người không đồng tình với cách cư xử lấp liếm, bênh vực bạn một cách mù quáng như vậy. Đồng thời, cũng có bình luận nhắc Trung Quân nên “giữ mồm miệng”, đừng để mọi chuyện đi quá xa khi càng nói càng sai.

nha-phuong-5

Trước đó, trong một sự kiện họp báo, Trung Quân từng lỡ miệng tiết lộ chuyện Nhã Phương đang mang bầu, mặc cho vợ chồng Trường Giang đã cố giấu thông tin. Chính vì thế mà nam ca sĩ bị cả hai giận trong một thời gian dài. Theo tiết lộ, dù Trung Quân đã nhắn tin xin lỗi nhưng Nhã Phương vẫn không đáp lại. Mãi sau này, Trung Quân mới có thể làm lành được với Nhã Phương và tiếp tục tình bạn.

 

Bất chấp Nhã Phương phải nhập viện, Trường Giang vẫn giữ lời hứa với đàn em

(Techz.vn) – Trường Giang quyết tâm giữ lời hứa với người em thân thiết dù cho Nhã Phương đang nhập viện vì ốm.