Giải trí

Nhã Phương đau lòng khi Trường Giang vừa mất tiền lại vừa bị `đánh`

Nhã Phương đau lòng khi Trường Giang vừa mất tiền lại vừa bị `đánh`

Nhã Phương – Trường Giang chưa bao giờ là cái tên hết hot với người hâm mộ Việt Nam. Từ khi về chung một nhà, cả hai đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện. Mới đây, Mười Khó cho ra mắt bộ phim đầu tay với rất nhiều hy vọng. “30 chưa phải là Tết” từng có thời gian tưởng chừng không thể công chiếu. Nhưng rồi, vượt qua giai đoạn đó, “đứa con tinh thần” của Trường Giang vẫn ra rạp.

nha-phuong-truong-giang-4

Người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào tác phẩm này. Nhưng có lẽ vì kỳ vọng quá nhiều nên họ càng cảm thấy thất vọng hơn khi tác phẩm không như mong muốn. Thậm chí, một số người còn đòi lại tiền vé, không ngần ngại nhắn tin cho Nhã Phương yêu cầu hoàn tiền.

Trong hoàn cảnh đó, Nhã Phương – Trường Giang càng thêm đau đầu vì vấn đề tiền bạc. Mười Khó chạy show kín lịch, sức khỏe bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Đặc biệt, trong chương trình “Thách thức danh hài”, anh còn trở thành “bao cát” để các thí sinh thoải mái đánh mắng, phục vụ cho tiết mục. Những cảnh tượng Trường Giang nén đau và giả vờ vui vẻ khi bị thí sinh dùng bạo lực từng khiến người hâm mộ phải tức giận thay.

nha-phuong-truong-giang-3

nha-phuong-truong-giang-2

Trong một đoạn clip được chia sẻ gần đây, Trường Giang lộ rõ vẻ mệt mỏi, kiệt sức vì phải chạy show liên tục. Là vợ, Nhã Phương không thể không đau lòng. Bản thân nữ diễn viên cũng cố gắng hết sức để động viên và san sẻ với chồng. Trên sân khấu, họ có thể là những nghệ sĩ với ánh hòa quang vây quanh, nhưng phía sau đó là biết bao gian truân, mệt mỏi mà không phải ai cũng thấu hiểu nổi.

 

Cận cảnh biệt thự xa hoa của vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn

(Techz.vn) – Cặp vợ chồng nổi tiếng Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn hiện đang ở riêng trong một căn biệt thự tráng lệ, hiện đại.