Smart Phone - Điện thoại

Một mẫu thử nghiệm Google Pixel 7 được bán trên eBay 4 tháng trước khi ra mắt

Một mẫu thử nghiệm Google Pixel 7 được bán trên eBay 4 tháng trước khi ra mắt

Vài ngày trước, một mẫu thử nghiệm Google Pixel 7 được cho là đã được rao bán trên eBay trước khi nó chính thức được ra mắt vào tháng 10. Người bán thậm chí còn tuyên bố anh ta đã sử dụng Pixel 7 Pro – mẫu smartphone dự kiến ra mắt cuối năm nay để chụp ảnh Pixel 7 làm giá niêm yết.

Trước đó, Google đã giới thiệu Pixel 7 và Pixel 7 Pro tại sự kiện Google I/O cùng với Pixel Watch. Theo đó, Pixel 7 sẽ có màu Stormy Black đi kèm RAM 128GB.

Những hình ảnh được đăng tải trên eBay của Google Pixel 7 tiết lộ thiết kế mặt trước, mặt sau và một số thông tin về cấu hình. Vì đây là một mẫu thử nghiệm nên không ngạc nhiên khi nó có logo kỳ quặc. Google thường kiểm tra và loại bỏ các nguyên mẫu Pixel có logo không chuẩn trước khi xuất xưởng.

Pixel 7 có camera selfie dạng đục lỗ ở trung tâm màn hình và cổng USB Type-C ở phía dưới cùng với lưới loa. Ở mặt sau, nó có cụm camera kép nằm gọn trong một đường cắt hình bầu dục kết hợp với đèn flash LED. Ngoài ra, nó còn có khe cắm SIM ở bên trái và nút chỉnh âm lượng cùng nút nguồn ở bên phải.

Điểm mấu chốt ở đây là người bán còn giữ một chiếc Google Pixel 7 Pro để chụp những bức ảnh của Pixel 7 qua phần đổ bóng trong hình ảnh niêm yết. Trả lời trang Verge, người bán khẳng định họ đã mua mẫu thử nghiệm mà không biết nó là gì từ một nhà bán buôn. Sauk hi thực hiện một số nghiên cứu, họ mới phát hiện ra đó là Google Pixel 7. Tuy nhiên, cả 2 chiếc smartphone của nhà Google hiện đã bán hết.

 

Pixel 6a mất tính năng tốt nhất của dòng a, không còn là smartphone Android giá rẻ tốt nhất 2022

(Techz.vn) Phiên bản Pixel 6a mới nhất không còn giữ được tính năng nổi bật trong dòng a của Google, đánh mất vị thế là smartphone Android giá rẻ tốt nhất 2022.