Giải trí

Món ăn 30 nghìn đồng khiến Trấn Thành thèm ‘nhỏ dãi’, phải nhờ ‘xách tay’ từ Bắc vào Nam

Món ăn 30 nghìn đồng khiến Trấn Thành thèm ‘nhỏ dãi’, phải nhờ ‘xách tay’ từ Bắc vào Nam

Mới đây, trên trang cá nhân Xuân Lan chia sẻ hình ảnh chuyến bay rở lại TP.HCM sau những ngày ra Hà Nội công tác. Đáng chú ý hơn là bình luận của Trấn Thành ngay phía dưới bài đăng của cựu mẫu. Nam MC bày tỏ sự tiếc nuối khi không biết lịch trình của Xuân Lan để nhờ cô mua giùm hộp xôi từ Hà Nội. “Biết vậy tôi kêu mang dùm hộp xôi Hà Nội”, Trấn Thành giãi bày.

tran-thanh-xuan-lan-03 

Trước sự “thèm thuồng” của đàn em, Xuân Lan đã hứa sẽ sẽ mang về cho nam danh hài vì sắp tới cô lại có lịch trình bay ra Hà Nội. Ngay lập tức Trấn Thành dặn dò kỹ lưỡng: “Xôi ... nha, sườn non và thịt kho. Hãy mang về, tui mê lắm. Để xôi riêng, thịt riêng, về hâm lại ăn chứ để chung nó nở tét lét.

Còn thương nữa mua xôi để vô cái gầm mêm giữ nhiệt. Đáp thì ship qua tui quất liền. Trời ơi tui xấu ăn quá".

tran-thanh-xuan-lan-10

tran-thanh-xuan-lan-11

Món xôi 30 nghìn Trấn Thành thèm đến "nhỏ dãi" đây.

Được biết món xôi Trấn Thành nhờ mua, mang từ Bắc vào Nam là một thương hiệu khá nổi tiếng đất Hà thành. Một suất xôi thịt kho được bán với giá 30.000 đồng, còn xôi sườn 40.000 đồng.

tran-thanh-xuan-lan-09

tran-thanh-xuan-lan-06

Trấn Thành thường xuyên xuất hiện ở các con hẻm đê rthuownrg thức những món ăn đặc sản vùng miền.

Mặc dù là một ngôi sao hạng A, nắm trong tay khối tài sản lớn nhưng Trấn Thành lại rất thích ẩm thực đường phố. Anh không ngại xuất hiện tại những con  hẻm, khu chợ, vỉa hè... để tận hưởng những món ngon đã được rỉ tai. Những quán ăn lề đường cũng chính là nơi Trấn Thành và Hari Won từng hẹn hò, anh tiết lộ con đường chinh phục người phụ nữ dễ dàng nhất là con đường lấp đầy dạ dày bằng những món ăn ngon.

 

Hari Won bất ngờ tiết lộ mỗi lần ăn món ăn này đều bị Trấn Thành ‘bỏ rơi’ suốt 2 đêm?

(Techz.vn) Trước những chia sẻ của Hari Won, khán giả vừa thích thú xen lẫn bất ngờ khi Trấn Thành có thể “bỏ rơi” vợ mỗi khi cô nàng sử dụng món bún mắm.