Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do ngoại hình của cặp song sinh Leon – Lisa không hề giống nhau

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do ngoại hình của cặp song sinh Leon – Lisa không hề giống nhau

Khác với khi sinh Subeo, kể từ khi sinh 2 nhóc tì Leon- Lisa, Hồ Ngọc Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh về các con trên các trang mạng xã hội. Hầu hết những bài đăng của nữ ca sĩ đều có sự xuất hiện của cặp song sinh và người bạn đời Kim Lý và thu hút hàng nghìn lượt yêu thích từ mọi người.

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-3

Mới đây, trên trang cá nhân do Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lập riêng cho các nhóc tì, nữ ca sĩ tiếp tục thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh của Leon - Lisa kèm theo tiết lộ điểm khác biệt về ngoại hình của 2 bé. Theo đó cô cho biết:

“Lisa ráng mãi mà cũng chỉ mới có 6,6kg, dài 64cm các bác ạ. Mà mẹ cháu cứ kệ cho cháu thoải mái chứ đua với ông Leon thì chỉ có hít khói ông thôi. Leon thì đã 69cm và 8,6kg”.

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-2

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình không khỏi thích thú. Ai nấy đều khen ngợi nữ ca sĩ nuôi con 'mát tay' khi 2 nhóc tì Leon - Lisa đều sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm và vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, cô em gái Lisa có vẻ nhẹ cân hơn anh trai một chút.

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-4

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-5

Trước đó, nữ hoàng giải trí cũng từng tiết lộ về nhan sắc 2 con: "Leon như bản sao của anh Kim Lý, còn Lisa thì giống hệt bà nội".

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả không khỏi bất ngờ, bởi từ trước đến nay, Leon luôn được nhận xét là giống bố còn Lisa thì giống mẹ. Nhưng suy cho cùng, dù giống bố hay mẹ, thì Lisa - Leon đều hứa hẹn sẽ là cặp đôi nhan sắc trong tương lai.

 

Hồ Ngọc Hà khoe body nóng ‘bỏng mắt’, vòng 1 ‘lấp ló’ khiến CĐM phải trầm trồ: ‘Đỉnh cao’

(Techz.vn) - Hậu sinh song thai, Hồ Ngọc Hà khoe sắc vóc đẹp tựa ‘nữ thần’ với thân hình nóng bỏng khiến CĐM trầm trồ không ngớt.