Giải trí

Mối quan hệ hiện tại của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la: Có còn sẵn sàng ngủ chung giường vì Subeo?

Mối quan hệ hiện tại của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la: Có còn sẵn sàng ngủ chung giường vì Subeo?

 

Cái tên Hồ Ngọc Hà đã không còn gì xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, vóc dáng gợi cảm, quyến rũ cùng nhiều ca khúc đình đám, cô được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" trong showbiz Việt. 

Nhan sắc cực phẩm của Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư của Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mối tình ồn ào và lâu dài nhất của "nữ hoàng giải trí" là với "đại gia phố núi" Cường Đô la - tay chơi siêu xe nổi danh một thời khiến bao người ngưỡng mộ. Cả hai còn có với nhau con trai Subeo tính đến nay đã 10 tuổi.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay năm 2015, có với nhau 1 con trai 

Năm 2015, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chính thức "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, cả hai cho biết họ vẫn giữ mối quan hệ khá thân thiết khi thường nói tốt về nhau và xuất hiện bên cạnh con trai Subeo trong những dịp đặc biệt. Thậm chí trước khi "doanh nhân phố núi" làm đám cưới với Đàm Thu Trang, dân tình từng nhiều lần đồn đoán chuyện Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sẽ tái hợp.

Cả hai đã tìm được hạnh phúc riêng

Chia sẻ với báo giới, Hồ Ngọc Hà từng nói: “Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

Thực tế, vài năm trở lại đây, người ta không còn bắt gặp Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chung một khung hình hay tụ họp trong ngày đặc biệt với Subeo. Không tương tác trên mạng xã hội, không gặp gỡ ngoài đời thật, dường như cả hai đã "mất hút" trong cuộc đời nhau. 

Hà Hồ vừa hạ sinh cặp song thai với Kim Lý

Điều này cũng không quá khó hiểu: Nếu Cường Đô la bận bịu lo cho gia đình nhỏ với Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà lại chẳng mấy khi rảnh rỗi vì vừa hoạt động nghệ thuật, lại vừa quản lý công việc kinh doanh. Hơn nữa, "nữ hoàng giải trí" vừa hạ sinh cặp song thai với Kim Lý nên cô càng bận rộn hơn gấp bội.

Con chung của Hà Hồ-Cường Đô la có mối quan hệ thân thiết với bạn đời của bố mẹ ruổt

Dù vậy, một điều chắc chắn là cả hai vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng, không tiếc thời gian, tiền bạc để quan tâm và chăm sóc cho con chung là bé Subeo. Nếu ai đó lo lắng Subeo thiếu thốn tình cảm vì ba mẹ đều đã có gia đình riêng thì thật sai lầm. Cậu bé vô cùng thân thiết với Đàm Thu Trang và Kim Lý. Subeo cũng thường xuyên qua lại, gặp gỡ giữa mẹ Hà và bố Cường, được cưng chiều hết mực.

 

Hậu ly hôn, Lệ Quyên mặc gợi cảm khoe thân hình bốc lửa, danh tính người chụp khiến ai cũng bất ngờ

(Techz.vn) Không lâu sau khi lộ ảnh hẹn hò trai trẻ, Lệ Quyên tuyên bố ly hôn chồng đại gia. Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" đăng tải hình ảnh gợi cảm khoe thân hình bốc lửa, tiết lộ danh tính người chụp khiến ai cũng bất ngờ.