Thiết bị công nghệ

Mở hộp, Huawei WATCH GT 3 Porsche Design: Thiết kế siêu đẹp, ăn chặt Apple Watch ngập tràn công nghệ

Mở hộp, Huawei WATCH GT 3 Porsche Design: Thiết kế siêu đẹp, ăn chặt Apple Watch ngập tràn công nghệ

Huawei WATCH GT 3 Porsche Design Edition ra mắt gần đây được trang bị hàng loạt công nghệ mới đi kèm thiết kế ấn tượng và giá bán 4688 NDT tương đương với khoảng 16.3 triệu đồng.

Về ngoại hình, Huawei WATCH GT 3 Porsche Design Edition tuân theo ý tưởng thiết kế của những siêu xe đến từ Porsche mang đến cảm giác lịch lãm và sang trọng.

Khi mở hộp, người dùng sẽ nhận được những trang bị cơ bản gồm sạc và giấy hướng dẫn sử dụng.

Caption

Mặt đồng hồ là thấu kính bằng kính sapphire theo tỉ lệ thiết kế của Porsche, núm xoay với sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố đỏ và đen, kiểu dáng cổ điển độc quyền. mặt số, và các chi tiết tôn vinh phong cách thời trang cao cấp của thiết kế Porsche.

Huawei WATCH GT 3 Porsche Design Edition cũng sử dụng thiết kế khóa bướm vô hình đã được cấp bằng sáng chế của riêng mình, cho phép khóa hai dây đeo vào nhau, duy trì độ dày tổng thể của chỉ một dây đeo, có tính đến sự tiện lợi và thoải mái khi đeo.

Về chức năng, Huawei WATCH GT 3 Porsche Design Edition được trang bị công nghệ cảm biến quang học TruSeen 5.0+ , được trang bị cảm biến quang học độ nhạy cao tám kênh, và bề mặt được phủ một lớp phim quang học micro-nano có độ truyền cao. để đảm bảo dữ liệu đo chính xác của đồng hồ.

Đồng thời, đồng hồ hỗ trợ quản lý oxy trong máu theo độ cao, có thể liên tục theo dõi độ bão hòa oxy trong máu, đưa ra cảnh báo say độ cao, hỗ trợ nghiên cứu sức khỏe tim mạch, nghiên cứu chứng ngưng thở khi ngủ, v.v.

Ngoài ra, Huawei WATCH GT 3 Porsche Design Edition còn hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao, bao gồm chế độ chơi gôn, chế độ thể thao lặn tự do, v.v. 

Nhìn chung, về mặt tổng thể, WATCH GT 3 Porsche Design Edition mới của Huawei mang đến một thiết kế mãn nhãn và hấp dẫn hơn khá nhiều so với kiểu mặt vuông truyền thống của Apple Watch 7.

 

Huawei ra mắt hệ thống cung cấp điện thế hệ mới PowerPOD 3.0

(Techz.vn) Tại sự kiện ra mắt Trung tâm dữ liệu thế hệ tiếp theo của Huawei, Giám đốc Công nghệ, ông Fei Zhenfu của Đội ngũ phát triển Cơ sở Trung tâm Dữ liệu Huawei (Huawei Data Center Facility Team) đã công bố giải pháp cung cấp năng lượng thế hệ mới PowerPOD 3.0.