Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp trên tay Huawei Mate Xs 2: Siêu điện thoại màn gập mỏng nhất thế giới khiến Samsung 'phát sợ'

Mở hộp trên tay Huawei Mate Xs 2: Siêu điện thoại màn gập mỏng nhất thế giới khiến Samsung 'phát sợ'

Huawei gần đây đã phát hành một chiếc điện thoại di động màn hình gập mới mang tên Mate Xs 2. Chiếc smartphone Huawei Mate Xs 2 có phần khác biệt so với những mẫu di động màn hình gập của Huawei trong hai năm trở lại đây là kiểu gập ra ngoài chứ không phải vào trong.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Huawei quay trở lại với thế giới bên ngoài mà ngược lại, điều Huawei muốn là có nhiều dòng sản phẩm song song. Điện thoại có thể gập lại đầu tiên của Huawei, Mate X, được phát hành vào năm 2019, ở dạng gập lại và sau đó đã phát hành một phiên bản nâng cấp nhỏ, Mate Xs, cũng được gấp lại. Sau đó, có Mate X2 và Huawei P50 Pocket được gấp vào bên trong dạng vỏ sò.

Bản phát hành này được gọi là Mate Xs 2. Có thể thấy ngay từ cái tên, nó không thay thế Mate X2 mà kế thừa Mate Xs là chiếc điện thoại có thể gập vào trong ra mắt từ hai năm trước.

Ưu điểm lớn nhất của Huawei Mate Xs 2 là nếp gấp trong so với nếp gấp ngoài là trọng lượng nhẹ và thân máy mỏng. Vì nó chỉ có một màn hình cong hoàn chỉnh nên cấu trúc thân máy đơn giản hơn so với kiểu gập vào trong với hai màn hình.

Huawei Mate Xs 2 chỉ nặng 255g, nhẹ hơn cả iPhone Pro Max khi có ốp lưng.

Màn hình của Huawei Mate Xs 2 có kích thước 7,8 inch khi mở ra và tỷ lệ hiển thị 8:7,1. Khi gấp lại, nó là 6,5 inch và có tỷ lệ hiển thị 19:9, rất tự nhiên và thoải mái khi sử dụng ở mọi trạng thái.

Huawei Mate Xs 2 mỏng hơn nhiều so với thế hệ trước, độ dày của thân máy sau khi bung ra chỉ là 5,4mm.

Phần lớn Huawei Mate Xs 2 được làm bằng chất liệu rất đặc biệt. Mặt sau là da trơn, được bao quanh bởi khung kim loại sáng bóng, bản lề cũng bằng kim loại mờ cùng màu và khu vực camera bên trái có họa tiết sơn màu đen bóng. Một số chất liệu được kết hợp với nhau. cùng nhau. Để làm nổi bật ba ý nghĩa, đắt tiền, cao cấp, kinh doanh.

Khả năng kiểm soát nếp gấp của Huawei Mate Xs 2 rất tốt, dùng ngón tay sẽ không có cảm giác cấn tay, so với Mate Xs cách đây 2 năm thì có thể nói kỹ thuật cải thiện là rất rõ ràng. Kết cấu mới tăng cường khả năng chống rơi, va đập và ép đùn lần này mạnh hơn nhiều so với thế hệ trước.

Sự thích ứng của hệ thống và phần mềm trên màn hình gập của Huawei nên là một chuẩn mực trong ngành. Sau khi gập lại, nó là một chiếc điện thoại di động bình thường. Sau khi mở ra, logic hoạt động về cơ bản giống như máy tính bảng Huawei., hoạt động tốt ở cả hai trạng thái.

Về giá bán, Huawei Mate Xs 2 rẻ hơn nhiều so với thế hệ trước. Giá khởi điểm 9999 NDT cho tùy chọn 8GB + 256GB tương đương 33.9 triệu đồng. Nó đắt hơn một chút so với Galaxy Z Fold3 và thực sự có thể khiến Samsung phải lưu tâm đến nếu ra mắt quốc tế.

 

Mở hộp, trên tay iQOO Neo6 SE: Điện thoại chơi Game cực mạnh giá rẻ bằng 1/3 Samsung Galaxy S22

(Techz.vn) iQOO Neo6 SE mới ra mắt cách đây không lâu sở hữu sức mạnh cực kỳ ấn tượng dù có giá bán chỉ bằng 1/3 so với Galaxy S22.