Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ hot 30/3: Concept thiết kế đẹp hút mắt của Galaxy S23 Ultra, Xiaomi sẽ hợp tác Leica

Tin công nghệ hot 30/3: Concept thiết kế đẹp hút mắt của Galaxy S23 Ultra, Xiaomi sẽ hợp tác Leica

'Liêu xiêu' trước bản concept thiết kế đẹp hút mắt của Galaxy S23 Ultra

Mặc dù dòng Samsung S22 ra mắt chưa lâu nhưng đã có rất nhiều tin đồn về dòng điện thoại di động thế hệ tiếp theo của dòng Samsung S23 trên mạng. Mới đây, thiết kế ngoại hình của Samsung Galaxy S23 đã xuất hiện, và hình ảnh của sự xuất hiện và một số cấu hình đã được tiết lộ. thông tin.

Xem chi tiết tại đây

Xiaomi sẽ thế chân Huawei để có tính năng cực kỳ hấp dẫn này nhằm đánh bại iPhone 13 Pro Max

Xiaomi được cho là đang tích cực chuẩn bị cho ra mắt một chiếc flagship mới với camera hợp tác cùng Leica. Các chuyên gia công nghệ từ XDA-Developers gần đây đã phát hiện ra đoạn mã của giao diện MIUI tiết lộ có sự hợp tác giữa Xiaomi và Leica đối với một smartphone cao cấp.

Xem chi tiết tại đây

Chủ tịch Xiaomi khoe ảnh chụp từ Xiaomi 11 Ultra khiến iPhone 13 và Galaxy S22 Ultra 'khiếp vía'

Sáng nay, Lei Jun, người sáng lập Xiaomi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Xiaomi, đã giới thiệu một bức ảnh nền bằng Xiaomi Mi 11 Ultra cho cư dân mạng. Bức ảnh ghi lại thế giới dưới nước nhưng không rõ là chụp ở biển hay thủy cung dưới nước. Tuy nhiên dù thế nào thì Xiaomi 11 Ultra cũng rất ấn tượng trước iPhone 13 hay Galaxy S22 Ultra.

Xem chi tiết tại đây

Apple sẽ không sửa iPhone đã bị báo mất, cẩn trọng khi mua iPhone cũ trôi nổi

Theo bản ghi nhớ nội bộ do MacRumors thu được, các cửa hàng Apple và Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple giờ đây sẽ được cảnh báo nếu iPhone được báo cáo là mất tích trong Sổ đăng ký thiết bị GSMA khi khách hàng mang thiết bị đến để sửa chữa.

Xem chi tiết tại đây

Xiaomi 11 bắt đầu được bán ra với giá 'xả kho' nhưng vẫn cao cấp với màn hình 2K, camera 100MP

Theo ghi nhận tại Trung Quốc, mới đây Xiaomi 11 phiên bản 8GB + 128GB đã được giảm xuống còn 2969 nhân dân tệ tương đương khoảng 10.6 triệu đồng. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn cho một chiếc điện thoại Flagship như Xiaomi 11.

Xiaomi 11 sử dụng màn hình dẻo 4 cạnh cong 6,81 inch 2K AMOLED với độ phân giải 3200 × 1440, tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 480Hz. Nó đã đạt được chứng nhận DisplayMate A + và là một màn hình hiển thị rất tốt.

Xem chi tiết tại đây

 

Smartphone bền và mạnh nhất của Nokia nhận cập nhật Android 12 bắt kịp các ông lớn Android

(Techz.vn) Mẫu smartphone được coi là flagship của Nokia hiện đã nhận được Android 12 và bắt kịp với nhiều ông lớn Android khác trên thị trường.