Smart Phone - Điện thoại

'Ngỡ ngàng' với Galaxy Note 10 và Galaxy S10 nhận cập nhật One UI 4.1 mới nhất từ Samsung

'Ngỡ ngàng' với Galaxy Note 10 và Galaxy S10 nhận cập nhật One UI 4.1 mới nhất từ Samsung

Mỗi khi Samsung cập nhật giao diện người dùng One UI, một lượng lớn các thiết bị Galaxy của họ cần được cập nhật. Đây là một nỗ lực 'tẻ nhạt' nhưng cần thiết để đảm bảo điện thoại thông minh và máy tính bảng của Samsung vẫn cạnh tranh về mặt phần mềm. 

Bản cập nhật One UI gần đây nhất đã được phát hành cách đây vài tuần và nhiều thiết bị Galaxy của Samsung đã được may mắn nâng cấp phần mềm. chú ý đến các điện thoại dòng Galaxy Note và Galaxy S cũ hơn nhiều.

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng dòng Galaxy Note 10 và Galaxy S10 sẽ tiếp theo được cập nhật lên One UI 4.1. Các thành viên tại SamMobile báo cáo rằng cả Galaxy Note 10 và Note 10+ hiện đang nhận được bản cập nhật One UI 4.1 trong Thụy sĩ.

Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10 + và Galaxy S10 5G cũng đang nhận được One UI 4.1 ở cùng một quốc gia. Về cơ bản, Samsung vừa bắt đầu triển khai One UI 4.1 cho các điện thoại thông minh này, nhưng giới công nghệ đang mong đợi khả năng cung cấp rộng rãi hơn trong những tuần tới.

Nếu bạn đang ở Châu Âu và sở hữu một trong những điện thoại này, bạn nên kiểm tra bản cập nhật ngay cả khi bạn không sống ở Thụy Sĩ.

Ra mắt từ năm 2019, bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy Note 10 được xem là một trong những sản phẩm rất thành công của Samsung. Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh đã đem đến cho hai thiết bị này sự tin tưởng lớn của người dùng.

Với việc tiếp tục được Samsung duy trì cập nhật dù là rất nhỏ, người dùng thiết bị của Samsung giờ đây càng thêm yên tâm bởi Samsung chắc chắn sẽ cỗ gắng duy trì cập nhật đều đặn cho các thiết bị của mình.

 

Samsung tiên phong mang lại khả năng giải trí, camera cao cấp cho smartphone tầm trung

(Techz.vn) Với Galaxy A33 5G, Samsung đã vươn lên tiên phong trong việc mang lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí, camera cao cấp.