Smart Phone - Điện thoại

Samsung bắt đầu cho One UI 4.1 'đổ bộ' Galaxy S20 FE và Galaxy Z Fold đời đầu

Samsung bắt đầu cho One UI 4.1 'đổ bộ' Galaxy S20 FE và Galaxy Z Fold đời đầu

Samsung đã quen với việc phát hành vô số bản cập nhật phần mềm khi phát hành One UI 4 dựa trên Android 12, nhưng nhiều tháng đã trôi qua và giờ đây, guồng quay mới lại đắt đầu với One UI 4.1. Phiên bản này được giới thiệu cùng với dòng S22. Đã xuất hiện trên nhiều thiết bị như Galaxy S10 và Note 10. Hôm nay, tiếp tục có thêm hai thiết bị nữa của Samsung nhận cập nhật.

Đó chính là Galaxy S20 FE 5G và Galaxy Fold bản đầu tiên. S20 FE 5G hiện đang nhận được bản cập nhật lên One UI 4.1 ở Ba Lan, nhưng sẽ sớm xuất hiện ở các quốc gia châu Âu khác. Phiên bản chương trình cơ sở mới có nhãn G781BXXU4FVC2, và nó bao gồm bản vá bảo mật tháng 3 năm 2022, bản vá này sửa hơn 50 lỗ hổng. Không cần phải nói nhiều, nó nên được cài đặt càng sớm càng tốt.

Galaxy Fold ban đầu từ năm 2019 cũng đang được cung cấp bản cập nhật One UI 4.1, hiện có sẵn ở Pháp cho kiểu 4G và Vương quốc Anh cho phiên bản 5G của điện thoại. Số bản dựng mới là F90xxXXU6HVC6, trong đó "xx" thay đổi tùy theo kiểu máy bạn có. Giống như trường hợp của Galaxy S20 FE, đối với bản Fold ban đầu, phần mềm mới sẽ mở rộng sang các quốc gia châu Âu khác trong những ngày và tuần tiếp theo.

Nếu bạn có bất kỳ mẫu điện thoại nào trong số ba mẫu điện thoại này (S20 FE 5G, Fold 4G hoặc Fold 5G) và đang ở một trong các quốc gia nói trên, tất nhiên bạn có thể kiểm tra bản cập nhật mới theo cách thủ công bằng cách đi tới Cài đặt> Cập nhật phần mềm, trong trường hợp bạn chưa nhận được thông báo về nó.

 

Danh sách thiết bị Samsung Galaxy được hỗ trợ RAM Plus: Tăng bộ nhớ RAM, tăng hiệu suất!

(Techz.vn) Dưới đây là danh sách thiết bị Samsung Galaxy sẽ được trang bị tính năng RAM Plus (RAM ảo).