Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, trên tay iQOO Neo6 SE: Điện thoại chơi Game cực mạnh giá rẻ bằng 1/3 Samsung Galaxy S22

Mở hộp, trên tay iQOO Neo6 SE: Điện thoại chơi Game cực mạnh giá rẻ bằng 1/3 Samsung Galaxy S22

Vào ngày 6 tháng 5, iQOO đã tổ chức buổi họp thử sản phẩm mới và ra mắt điện thoại di động iQOO Neo6 SE mới đánh vào phân khúc hiệu năng cao giá rẻ. iQOO Neo6 SE có ba màu là cam, neon và cam rực với giá bán bắt đầu từ 1999 NDT tương đương khoảng 6.8 triệu đồng. Nó rẻ bằng 1/3 so với một chiếc Galaxy S22 mới. Hãy cùng mở hộp và đánh giá nhanh siêu phẩm hiệu năng giá rẻ này.

iQOO Neo6 SE được đặt trong hộp đựng mở cắt kéo không giống với bất cứ nhà sản xuất nào khác hiện nay. Lớp vỏ hộp cũng khá bắt mắt và bóng bẩy. Ở bên trong, người dùng sẽ nhận được đầy đủ máy, ốp lưng, và củ cáp sạc cùng những hướng dẫn sử dụng cần thiết.

IQOO Neo6 SE sử dụng quy trình phủ mặt lưng bóng mờ tạo nên cảm giác cầm nắm khá hấp dẫn. Mặt lưng phẳng được bong cong tạo cảm giác cầm thoải mái hơn trong khi đó cụm camera đặt trong một mô-đun hình chữ nhật lớn cứng cáp.

Di chuyển ánh nhìn của bạn về phía sau của iQOO Neo6 SE, bạn có thể thấy mô-đun ba camera của điện thoại mới, bao gồm một camera chính 64MP, một camera góc siêu rộng 8MP và một camera macro 2MP.

Mặt trước của iQOO Neo6 SE là màn hình Samsung E4 OLED 6,62 inch hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng tức thì 1200Hz, chứng nhận HDR10 +, tỷ lệ tương phản 6000000:1, độ sáng cao nhất cục bộ 1300nit và chứng nhận ánh sáng xanh thấp SGS. 

Ở bên trong, iQOO Neo6 SE còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 870, hệ thống tản nhiệt chất lỏng được nâng cấp, tích hợp viên pin dung lượng 4700mAh và hỗ trợ sạc flash kép 80W.

Nhìn chung, iQOO Neo6 SE mang đến cảm nhận ban đầu là nó chẳng hề thua kém những smartphone đắt tiền hơn là mấy mặc dù giá bán chỉ từ 6.8 triệu. Rõ ràng nếu ra mắt tại Việt Nam, iQOO Neo6 SE sẽ thực sự làm náo loạn thị trường bởi giá bán cũng như những tính năng mà nó mang lại.

 

Camera iQOO Neo6 SE với cảm biến 64 MP lộ diện

(Tech.vn) Sau những thông tin được tiết lộ về chipset, dung lượng pin, tốc độ sạc thì mới đây, nhà sản xuất đã đưa ra thông tin về máy ảnh.